เพิ่งเริ่มต้น! กวาง เดียร์ลอง เปิดใจยังไม่ย้ายประเทศถาวร แต่ไปแน่ในที่ที่เหมาะกับตัวเอง

Home » เพิ่งเริ่มต้น! กวาง เดียร์ลอง เปิดใจยังไม่ย้ายประเทศถาวร แต่ไปแน่ในที่ที่เหมาะกับตัวเอง
กวาง ย้าประเทศ ปก

กวาง เดียร์ลอง เปิดใจ เพิ่งเริ่มต้นเรื่องการย้ายประเทศ ต้องเรียนภาษาและหาทุนเรียนเพื่อต่อยอด และย้ายไปอยู่ในที่ที่เหมาะกับต้วเอง

จากกรณีที่ เบลล์ ขอบสนาม ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเคลื่อนไหวล่าสุดของ กวาง เดียร์ลอง ถึงประเด็นการย้ายประเทศของเจ้าตัวที่ได้ทำการย้ายประเทศไปฮอลแลนด์และเปลี่ยนสัญชาติ เปลี่ยนชื่อ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับระบุข้อความจิกกัดเข้าไว้ว่า “ประเทศนี้ไม่เหมาะกับน้องสาวผมถึงขนาดต้องหนีไปที่ที่ดีกว่า” ถึงแม้เจ้าตัวจะรู้สึกเสียใจแต่ก็ยินดีที่จะสนับสนุนแนวทางและการตัดสินใจของกวางต่อไป

ล่าสุดทางด้านของ กวาง อาริศา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เดียร์ลอง ระบุว่า “สวัสดีค่ะทุกคน กวาง เดียร์ลองนะคะ ตอนนี้กวางมาเที่ยวพักผ่อนในเนเธอร์แลนด์ ยังไม่ได้ย้ายประเทศถาวร หรือได้สัญชาติใดๆ

แต่มีความตั้งใจที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ในอนาคต บวกกับมาที่นี่ เพราะอยากจะพักผ่อนเป็นหลัก กวางรู้สึกว่าทำงานไม่ได้พักมานานมาก เลยหาโอกาสมาผ่อนคลายจากเรื่องเครียดๆ ที่ต้องเจอในช่วงนี้ (จริงๆก็เจอทุกปีแหล่ะ ฮ่าๆ)

กวางอยากจะบอกว่า กวางยังเพิ่งเริ่มต้นในเรื่องการย้ายมาที่นี่ ไหนจะทั้งเรื่องภาษา และเรื่องการขอทุนเรียน เพื่อต่อยอดในเรื่องการทำงาน หาที่อยู่ และอื่นๆ ต่อไปค่ะ

กวางไม่ได้มีอภิสิทธิ์พิเศษใดๆ มากกว่าใคร แค่มีความตั้งใจจะย้ายมาที่ที่เหมาะกับตัวเอง ถึงจะดูยากหน่อย แต่เดียร์ลองมันถนัดเรื่องที่คนอื่นเค้าไม่ทำกันอยู่แล้วนี่ มันสู้จะตาย แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจนะคะ

ถ้าจะให้แนะนำเรื่องการย้ายประเทศกวางก็คงแนะนำไปไม่ได้มากกว่าอากู๋เกิ้ลหรอกค่ะ ฮ่าๆ ด้วยรัก เดียร์ลองสองไมค์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่มต้นชีวิตใหม่! กวาง เดียร์ลอง ย้ายประเทศพร้อมเปลี่ยนสัญชาติ บอกลาประเทศไทย



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ