เพิ่งจะรู้! อดีตแอร์ฯ เฉลยซื้อตั๋วเครื่องบิน "วันไหนถูกที่สุด" อึ้ง เล่าความลับที่ต้องปิด ผดส.

Home » เพิ่งจะรู้! อดีตแอร์ฯ เฉลยซื้อตั๋วเครื่องบิน "วันไหนถูกที่สุด" อึ้ง เล่าความลับที่ต้องปิด ผดส.
เพิ่งจะรู้! อดีตแอร์ฯ เฉลยซื้อตั๋วเครื่องบิน "วันไหนถูกที่สุด" อึ้ง เล่าความลับที่ต้องปิด ผดส.

อดีตแอร์ฯ เพิ่งลาออก อัดคลิปเผยซื้อตั๋วเครื่องบิน “วันนี้ถูกที่สุด” สายเที่ยวรีบกดตามให้ไว อึ้งซ้ำ เล่าสารพัดความลับที่ต้องปิดบัง ผดส.

อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน แชร์คำแนะนำที่มีประโยชน์สุดๆ ไม่ควรทานอะไรบนเครื่องบิน-ซื้อตั๋ววันไหนราคาถูกสุด ย้ำมีรายละเอียดมากมายที่ต้องใส่ใจเมื่อบิน เพื่อความปลอดภัยและประโยชน์สูงสุด!

“เอลิซาเบธ” อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ที่เคยทำงานให้กับสายการบินเดลตาแอร์ไลน์ (Delta Air Lines) เพิ่งอัปโหลดวิดีโอบนแพลตฟอร์มวิดีโอ TikTok หลังจากที่ถูกไล่ออกตัดสินใจเปิดเผยเรื่องราววงใน ที่สายการบินขอให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินซ่อนไม่ให้ผู้โดยสารรู้

เช่น เธอเตือนว่าอย่าดื่มกาแฟหรือชาบนเครื่องบิน เพราะน้ำในกาน้ำชาบนเครื่องบินไม่เคยเปลี่ยนและมีเชื้อราเยอะมาก เช่นเดียวกับที่เก็บน้ำแข็งซึ่งไม่ค่อยได้ำทำความสะอาด และไม่ถูกสุขลักษณะอย่างมาก อาจมีแบคทีเรียและเชื้ออีโคไล ดังนั้น แนะนำให้ดื่มน้ำแร่บรรจุขวดด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังได้ให้คำแนะนำในการซื้อตั๋วเครื่องบินราคาถูก โดยเตือนชาวเน็ตว่าพวกเขาจะต้องล้างประวัติการค้นหาเมื่อค้นหาตั๋วเครื่องบิน และ “ตั๋วเครื่องบินที่ถูกที่สุดมักจะมีทุกวันอังคาร” ส่วนประเด็นเกี่ยวกับสัมภาระเช็คอิน เธอแนะนำว่า “ถ้าคุณไม่ต้องการให้กระเป๋าเดินทางของคุณสูญหาย อย่าลืมถอดแท็กกระเป๋าออก”

นอกจากนี้ เอลิซาเบธยังได้แบ่งปันสิ่งอื่นๆ ที่ควรใส่ใจเมื่อเดินทาง เช่น การแต่งกายให้เหมาะสม เพราะพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินจะใส่ใจกับการแต่งตัวของผู้โดยสาร หากคุณดูดีอาจได้รับการอัพเกรดหรือรับเครื่องดื่มฟรี สุดท้ายเธอยังเตือนด้วยว่าอย่าถอดรองเท้าและถุงเท้าเมื่อใช้ห้องน้ำ เพราะพฤติกรรมนี้ไม่ถูกสุขลักษณะมากๆ

  • แอร์ฯ เผยอาหาร 4 อย่างที่ “ไม่กล้ากิน” บนเครื่องบิน แนะ ผดส.อย่าสั่งจะดีกว่า
  • หนุ่มคนดังพลาด! เผลอเอ่ย “คำต้องห้าม” บนเรือสำราญ พนง.หน้าซีด อ้าปากค้าง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ