เพลิงพิโรธ เผาวอด บ้านไม้สองชั้น เสียหายทั้งหลัง ไม่ต่ำกว่า1ล้านบาท

Home » เพลิงพิโรธ เผาวอด บ้านไม้สองชั้น เสียหายทั้งหลัง ไม่ต่ำกว่า1ล้านบาท



ชัยนาท / เพลิงพิโรธ เผาวอดบ้านทั้งหลัง เสียหายไม่ต่ำกว่า1ล้านบาท ยาย 72 เล่านาทีระทึก!

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 เม.ย. 2566 พ.ต.ท.สำราญ ม่วงศรีเมืองดี สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุเพลิงไม้บ้านเลขที่ 236 /2 ซอยบ้านกล้วย2 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท จึงเร่งประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมือง เทศบาลบ้านกล้วย และ ปภ.จ.ชัยนาท พร้อมรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ไฟกำลังโหมไหม้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงเร่งเข้าสกัดเพลิง ใช้เวลาอยู่กว่า1ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ เข้าตรวจสอบไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ความเสียหายไม่ต่ำกว่า1ล้านบาท ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะทำการตรวจสอบหาสาเหตุของเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

โดยทางเจ้าหน้าที่ฝากเตือนไปยังประชาชน ให้ระมัดระวังเรื่องเพลิงไหม้ เพราะอากาศที่ร้อนจัด เครื่องใช้ไฟฟ้าก็ทำงานหนักเช่นกัน สายไฟ ปลั๊กไฟ หากเก่าต้องเปลี่ยนใหม่ และซ่อมบำรุงอยู่เสมอเพื่อป้องกันการสูญเสีย

นางวรรณา อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่กับลูก ตอนเกิดเหตุกำลังนอนอยู่ในห้อง แล้วลูกสาวเดินออกมานอกบ้านแล้วเห็นควันลอยออกมาจากห้องชั้นบน จึงสับสะพานไฟลง เพื่อกันไฟชอร์ต จากนั้นไฟก็ลุกโหมไหม้จนบ้านวอดไปต่อหน้าต่อตา ถ้าลูกสาวไม่อยู่บ้านตนก็คงจะไม่รอดมานั่งให้สัมภาษณ์อย่างนี้แน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ