เพลง อัศวเหม สวมเสื้อภูมิใจไทย ลงชิงส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ เผยพ่อแม่ให้กำลังใจเต็มที่

Home » เพลง อัศวเหม สวมเสื้อภูมิใจไทย ลงชิงส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ เผยพ่อแม่ให้กำลังใจเต็มที่


เพลง อัศวเหม สวมเสื้อภูมิใจไทย ลงชิงส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ เผยพ่อแม่ให้กำลังใจเต็มที่

เพลง อัศวเหม สวมเสื้อภูมิใจไทย ลงชิงส.ส. เผยพ่อแม่ให้กําลังใจทำงานการเมือง เสี่ยหนู ดันลงปาร์ตี้ลิสต์ ยันไม่มีดีลกลุ่มปากนํ้า

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.2565 ที่พรรคภูมิใจไทย น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม เลขานุการนายก อบจ.สมุทรปราการ เปิดเผยภายหลังสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ว่า วันนี้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ส่วนจะลงระบบเขตหรือบัญชีรายชื่อ ขอให้ติดตามต่อไป ส่วนนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และน.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ ได้ให้กำลังใจในการทํางานการเมือง โดยคุณพ่อคุณแม่บอกว่าทุกที่ที่เดินไป ใจของคุณพ่อคุณแม่อยู่กับลูก

เมื่อถามว่านายชนม์สวัสดิ์ ซึ่งเป็นแกนนำกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าจะส่ง ส.ส.ในนามพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะจัดสรรคะแนนกับพรรคภูมิใจไทยอย่างไร น.ส.ชนม์ทิดา กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวขอให้ผู้ใหญ่เป็นผู้ตอบ

ขณะที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการสมัครสมาชิกของ น.ส.ชนม์ทิดาว่า ไม่มีการดีลกับกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ซึ่งน.ส.ชนม์ทิดา หรือน้องเพลง เปรียบเสมือนลูกสาวของตน และสนใจทำงานรับใช้บ้านเมือง ทุกวันนี้ น.ส.ชนม์ทิดา ก็ช่วยน.ส.นันทิดา ทำงาน มีความทุ่มเท มีคุณสมบัติดี การศึกษาดี ซึ่งน.ส.ชนม์ทิดา จะลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งจะต้องติดตามตนลงพื้นที่ไปทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ