เพราะรักเป็นเหตุ เก่ง ธชย โดนแม่ยกถล่ม ตามจีบพระเอกหมอลำ นุ๊กเกอร์

Home » เพราะรักเป็นเหตุ เก่ง ธชย โดนแม่ยกถล่ม ตามจีบพระเอกหมอลำ นุ๊กเกอร์



เหตุเพราะจีบ นุ๊กเกอร์ พระเอกหมอลำ เก่ง ธชย โดนแม่ยกถล่ม

อยู่ๆ นักร้องหนุ่ม เก่ง ธชย ประทุมวรรณ ก็มีภาพกอดคอหนุ่มหล่อ แต่ซูมยังไงก็ไม่ใช่พระเอกหมอลำ นุ๊กเกอร์ กฤษกร บุญมา

ล่าสุดได้เจอ เก่ง ธชย ที่เป็นเจ้าภาพ ในพิธีบวงสรวง​องค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณ และ ยันต์หนุนดวง ที่ ​วัด​ราษฎร์​ศรัทธา​ธรรม (วัดบางชัน) หลังจากจบพิธีนักร้องเสียงดีได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว

ล่าสุดเห็นมีรูปขี่คอหนุ่ม?คนเก่าครับ เคยเป็นข่าวแล้วคนนี้ น้องโฮมครับ พอดีว่าไปเคาต์ดาวน์ด้วยกัน (แบบนี้เรียกว่ารีเทิร์นไหม?) น้องเป็นนักดนตรีในวงอยู่แล้ว ก็ไปเคาต์ดาวน์ด้วยกัน ก็เลยถ่ายรูปด้วยกัน เป็นช็อตพิเศษฝากเอฟซีครับ แล้วเราก็เล่นกันเลยถ่ายรูปลงหน่อยเพราะเรารู้สึกว่ามันน่ารักดี”

มันมีนัยยะว่ากลับมาเหมือนเดิม หรือว่าก็ยังไม่ได้ไปไหน? “มันก็ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงนะครับ(หัวเราะ) จริงๆสำหรับโฮมเราบอกแต่แรกอยู่แล้วว่าน้องทำงานด้วยกันเราไม่ได้มีอะไรลึกไปมากกว่านั้น”

หลายคนก็คิดว่าคงหมดลุ้นเรากับน้องนุ๊กเกอร์ พระเอกหมอลำไปแล้ว? “ก็ยังลุ้นต่อกันครับ จริงๆ เหมือนกับที่เคยบอกว่ามันช่วงปีใหม่ทำงานหนักกันทั้งคู่ หลังจากปีใหม่ก็คงจะได้เดินเกมต่อแล้ว”

แบบนี้ไม่กลัวน้องนุ๊กเกอร์เข้าใจผิด?มันก็ต้องมีชั้นเชิงของผมบ้าง(หัวเราะ) ไม่อย่างนั้นมันจะดูเหมือนว่าเราง่ายเกินไป คือผมก็ยังเดินหน้าจีบต่อไปครับแต่ว่าจะจีบใครมันก็ต้องมีเกณฑ์หน่อยไม่ยังงั้นทุกอย่างมันจะดูง่ายเกิน หรือว่าอะไรก็ได้”

เหมือนจะบอกว่าเราก็ไม่ใช่ตัวเลือก? “ใช่ครับ (กลัวนุ๊กเข้าใจผิดไหม?) ไม่หรอกครับ ผมว่าคนที่คุยๆ อยู่น่าจะเข้าใจ (แบบนี้แสดงว่าคุยกันอยู่หลายคน?) คนที่คุยอยู่เขาน่าจะเข้าใจว่ามันเป็นงานหรือว่าเป็นคอนเทนต์ครับ”

กับน้องนุ๊ก เขามีแววใจอ่อนไหม? “มีอยู่นะครับ ก็เต๊าะไปเรื่อยๆครับ พยายามที่จะหาโปรเจ็กต์ให้น้องมาทำกับเราอยู่เรื่อยๆ เวลาทำงานรักมันก็อาจจะเกิดในช่วงนั้น”

เราบรรดาแม่ยกเขาว่าอย่างไร? “มีทั้งเข้าใจและไม่เข้าใจส่วนที่สนับสนุนก็มีส่วนที่ไม่สนับสนุนก็มี ต้องบอกว่าเราอ่ะเป็นศิลปินเราว่าเอฟซีเราโหดแล้ว ของเขาคือแม่ๆไงบางคนที่เขาไม่เข้าใจเขาก็ไม่เข้าใจจริงๆ”

มีแบบโหดๆ บ้างไหม? “มีครับ แรกๆก็บอกผู้จัดการน้องว่าจะถอยเหมือนกัน เพราะว่าบางทีมันก็เกินไปหนักกว่าที่เราคิดอีกส่วนใหญ่จะเป็นคอมเมนต์ต่างๆ ที่ไปในทุกที่ ตามไปทุกที่ครับใช้คำแรงนิดนึง แต่ยังไม่มาแบบถึงตัว”

เราทำใจไว้แล้วใช่ไหมว่าการจีบพระเอกหมอลำไม่ใช่เรื่องง่าย? “ทำใจไว้ระดับหนึ่งแล้วครับ แต่สำหรับเก่งมองเรื่องของการทำงานเป็นหลักด้วย เรื่องแบบนี้ผมก็ไม่ได้อยากที่จะรีบร้อนค่อยเป็นค่อยไป ถึงแม้สุดท้ายมันไม่ได้แฮปปี้เอนดิ้งแต่ก็รู้สึกว่าอย่างน้อยๆ มันก็มีข่าวให้พูดถึง”

ยังมีความหวัง? “ยังมีความหวังครับ ผมตอนนี้ก็อายุ 34 แล้ว”

ตัวน้องนุ๊กเกอร์เขากังวลไหมเพราะแม่ยกก็คือชีวิตของเขาเหมือนกัน? “เขากังวลนะ จริงๆ ผมมองน้องไม่ออกเราก็ปรึกษาอยู่ เพราะว่าเรื่องคอมเมนต์มันแรงเขาบอกว่าเขาไม่อ่าน แต่บางทีเขาก็เข้าไปตอบ

หรือเขาโพสต์อะไรแบบนี้เราก็เห็นอยู่เราก็มองไม่ออกเหมือนกันว่าเขาจะยังไง ตัวเราแค่เว้นระยะให้รู้สึกว่ามันโอเคเหมือนกับที่บอกว่าพอเสร็จจากช่วงงานเคาต์ดาวน์ หลังจากนี้เราคงจะได้คุยกันอีกสักรอบหนึ่งสรุปว่าอย่างไรต่อดี”

หมายถึงว่าคุยกันต่อว่าจะจูงมือเดินไปด้วยกันต่อหรือทางใครทางมันถูกไหม? “ใช่ครับ (มีคนเข้ามาไหม?) มีคนเข้ามาอยู่บ้างครับ”

แต่เราจริงจังอยู่กับ น้องนุ๊กเกอร์ ? “สำหรับเราอยู่ในฐานะคนคุยเราก็ต้องศึกษาไปก่อน ใครเข้ามาคนไหนถูกใจหรือไม่ถูกใจค่อยว่ากันอีกทีนึง”

ตอนนี้รอน้องสรุปความสัมพันธ์หรือรอเราสรุป? “รอน้องสรุปครับ จริงๆเวลามีคนเข้ามาคุยเราก็คุยเราเป็นคนอัธยาศัยดีครับ (หัวเราะ)”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ