“เพชร กรุณพล” ลงพื้นที่หาเสียงครั้งแรก เผยทนอยู่เฉย มองปชช.ลำบากไม่ได้

Home » “เพชร กรุณพล” ลงพื้นที่หาเสียงครั้งแรก เผยทนอยู่เฉย มองปชช.ลำบากไม่ได้



“เพชร กรุณพล” ลงพื้นที่หลักสี่-จตุจักร หลัง “ก้าวไกล” ประกาศตัวชิงเลือกตั้งซ่อม เผยทิ้งงานนักแสดงเหตุทนอยู่เฉยมองปชช.ลำบากไม่ได้

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 64 ที่ตลาดประชานิเวศน์ 1 นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขต 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาการค้าขายด้านเศรษฐกิจและพบประชาชนเป็นครั้งเเรก

นายกรุณพล กล่าวว่า หลังจากที่พรรคก้าวไกลมีมติส่งตนเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 9 เพื่อเลือกตั้งซ่อมแทน นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยให้พ้นสมาชิกภาพ ส.ส.นั้น ตั้งแต่เมื่อวานนี้ตนได้วางแผนพร้อมทีมงาน และในวันนี้ช่วงเช้าได้มาลงพื้นที่บริเวณตลาดประชานิเวศน์ 1 ซึ่งเป็นการหาเสียงครั้งแรก และมาแนะนำตัวกับประชาชน เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ที่มีสิทธิเลือกตั้งได้รู้จักตนและได้เข้าใจนโยบายของพรรคก้าวไกล

“ผมต้องการพิสูจน์ให้ประชาชนเห็นว่า จากการที่ผมเป็นนักแสดงมา 20 กว่าปี เหตุใดผมจึงเลือกทิ้งงานแสดงเพื่อลงมาสู่สนามเลือกตั้ง เพราะผมคิดว่าการที่ผมมีชีวิตที่ค่อนข้างสบาย แต่คนส่วนมากในประเทศกำลังลำบากอยู่ ไม่ใช่เรื่องที่ผมจะมองดูเฉย ๆ ได้ การเป็นนักแสดงให้ความสุขในจอทีวีเท่านั้น แต่ความสุขที่แท้จริงที่สามารถจับต้องได้ คือการทำให้พี่น้องประชาชนกินอิ่ม นอนหลับ มันยากเกินกว่าที่นักแสดงคนหนึ่งจะทำได้ ”

นายกรุณพล กล่าวต่อว่า หากเราสามารถเปลี่ยนจากนักแสดงเป็นนักการเมือง เรายังสามารถที่จะขับเคลื่อนนโยบายและขับเคลื่อนความฝันของเราที่จะให้เพื่อนร่วมชาติมีอนาคตที่ดีขึ้น พรรคก้าวไกลมีความฝันตรงกับเรา ที่ให้ประชาชนในประเทศมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ได้ตรวจสอบการใช้งบประมาณของรัฐบาลได้ถูกต้อง และใช้ให้เกิดประโยชน์มีคุณค่ามากที่สุด ไม่ให้ประชาชนชาวไทยต้องมีหนี้สินมากขึ้นเช่นปัจจุบันนี้ ผมเชื่อว่าพรรคก้าวไกลและผมจะสามารถเปลี่ยนประเทศให้ดีขึ้นได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดการลงพื้นที่ของนายกรุณพล พ่อค้าแม่ค้าในตลาดประชานิเวศน์ 1 พร้อมด้วยประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดย นายพิจารณ์ ได้กล่าวทักทายพี่น้องประชาชน พร้อมขอฝาก นายกรุณพล ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจประชาชน เข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรในสภาฯ พร้อมเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตปากท้องประชาชน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ