เพจนักเรียนดี หยุดไป 6 วัน ประกาศกลับมา แจ้งสอบเสร็จแล้ว ลุยต่อ

Home » เพจนักเรียนดี หยุดไป 6 วัน ประกาศกลับมา แจ้งสอบเสร็จแล้ว ลุยต่อ



เพจนักเรียนดี กลับมาแล้ว หลังหยุดไป 6 วัน แจงสอบปลายภาคเสร็จแล้ว เผยหยุดพัก ได้ข้อคิด 3 ข้อ คนแห่แสดงความคิดเห็นสะเทือนลั่นออนไลน์

วันที่ 27 ก.ค.2565 ทางเพจนักเรียนดีประกาศกลับมาอีกครั้ง หลังจากยุติการทำเพจชั่วคราวไปในวันที่ 21 ก.ค. กินเวลาจากลาเพียง 6 วันเท่านั้น ก็กลับมาอีกครั้ง โดยทางเพจเผยว่าหลังจากสอบกลางภาคเสร็จ ก็จะกลับมาอีกครั้ง เพื่อสร้างสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ท่ามกลางการแห่แสดงความเห็นอย่างคึกคักสนั่นโลกออนไลน์เป็นอย่างยิ่ง อ่านข่าว สุดเสียดาย และแสนเสียใจ ‘นักเรียนดี’ ประกาศยุติทำเพจ คนแห่แชร์ลั่น

โดยทางเพจได้พิมพ์ข้อความยาว หลังจากหยุดพัก จนได้ข้อคิด 3 ข้อ 1.ไม่สามารทำให้ทุกคนบนโลกมาชอบหรือถูกใจเราได้ 2.ความแตกต่างของโลกแห่งความเป็นจริง กับโลกของในห้องเรียนนั้น ในฐานะที่เราเป็นนักเรียนที่มีหน้าที่ต้องทำข้อสอบแบบปรนัย ก็มักจะมีคำตอบที่ถูกต้องและตายตัวเพียงคำตอบเดียว ซึ่งจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับสังคมของโลกภายนอก

ข้อสุดท้าย คือเชื่อมั่นในตัวเองให้มาก เพราะเวลาจะพิสูจน์ในทุกๆสิ่ง เพราะเราสามารถเชื่อมั่นในตัวเองได้ ..ในวันที่ท้อ และเจอแต่อุปสรรค ความเชื่อมั่นในตัวเองจะเป็นสิ่งสำคัญให้เราก้าวผ่านเรื่องยากลำบากเหล่านั้นไปได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ