เพจดัง แฉ! ผอ. โรงเรียนดัง ย้ายมาไม่ถึงปี ทำเด็กเสียชีวิตไป 2 ราย

Home » เพจดัง แฉ! ผอ. โรงเรียนดัง ย้ายมาไม่ถึงปี ทำเด็กเสียชีวิตไป 2 ราย
ผอ-ปก-min

เพจดัง แฉต่อ! ผอ. โรงเรียนดัง กรณี “ข้าว ไข่ต้ม น้ำปลา” แม่ฮ่องสอน ย้ายมาไม่ถึงปี ทำเด็กนักเรียนเสียชีวิตไป 2 ราย

สืบเนื่องจากที่เป็นประเด็นดรามา “อาหารกลางวัน” เด็กนักเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พัทลุง ที่มีการออกเปิดเผยเรื่องราว ว่า “ข้าว ไข่ต้ม น้ำปลา” อาหารของเด็ก ๆ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 21 อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน ตกอยู่สภาพแบบนี้ตั้งแต่ ผอ.ใหม่ย้ายมาตุลาคม 64

ข้าวเด็ก นร (2)-min
ที่มา : ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน

ทางเพจดังอย่าง ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ก็ยังคงมีความเคลื่อนไหวออกมาเรื่อยๆ ที่เกี่ยวกับ อาหารกลางวัน ของนักเรียน แต่ตอนนี้โรงเรียนดังกล่าว ไม่ได้มีแค่เรื่องเดียวแล้วสิ ล่าสุด เพจนี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ว่ามี ผอ. ย้ายมาอยู่ ไม่ถึงปี ก็ทำเด็กนักเรียนเสียชีวิต 2 ราย แต่ทว่าเรื่องเงียบ โดยเพจดัง ระบุว่า “สินีนาถ ทำเด็กตาย 2”

  • ด่วน! อุบัติเหตุ เครื่องบินเล็กตก ที่ ชลบุรี เสียชีวิต 1 เจ็บหนัก 1
  • วันเด็กปีนี้ กรมอุตุฯ เตือน! 40 จังหวัด อากาศแปรปรวน มีพายุ – ลูกเห็บตก
  • ผู้ว่าฯพัทลุง สั่งสอบ! ปม ‘อาหารกลางวัน’ ครูโต้ โดนคนนอกกลั่นแกล้ง
อาหาร-ผอ-min
ที่มา : ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน

ย้ายมาอยู่ รร.ราชประชานุเคราะห์ 21 แม่ลาน้อย ได้ไม่ถึงปี ผอ.สินีนาถ ทำเด็กตายไปแล้ว 2 คน ปิดเรื่องเงียบ คนแรกเด็กชาวกะเหรี่ยเป็นโรค SLE ร่างกายไม่แข็งแรง พ่อแม่จะพากลับไปเรียนใกล้บ้าน ผอ.ไม่ยอม บอกถ้าจะพากลับต้องจ่าย 8,000 บาท ครอบครัวไม่มีเงินเด็กจึงต้องทนเรียนต่อ จนสิงหา 65 เด็กติดเชื้อไข้เลือดออกกับเป็นไข้ทับฤดู ครูหอพาไปส่ง รพ. ตอนตี 3 แต่สุดท้ายก็เสีย พ่อแม่เด็กไม่ยอมไปแจ้งความ แต่ด้วยความที่อ่านหนังสือไม่ออก โดนหลอกปั๊มนิ้วยอมความรับเงินชดเชย

อีกคนเป็นไข้ป่าและติดเชื้อในกระแสเลือดแบบรุนแรง พ่อแม่เด็กมารับ ไม่ยอมให้เด็กกลับ จนเด็กตาย พ่อแม่ไม่ยอมความ พ่อหลวงผู้ใหญ่บ้านดำเนินการให้ ตอนนี้เรื่องอยู่ที่ศาล

ที่มา : ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ