เพจดัง แฉแหลก! 1 ในทนายเชื่อมจิต มีโลก 2 ใบ – ทำร้ายร่างกายผู้หญิง

Home » เพจดัง แฉแหลก! 1 ในทนายเชื่อมจิต มีโลก 2 ใบ – ทำร้ายร่างกายผู้หญิง
ทนายเชื่อมจิต -ปก-min

เพจดัง แฉ! “ทนาย ส.” บ้านเชื่อมจิต หลังเปิดตัวหน้าสื่อที่ สำนักพระพุทธฯ ลั่น! มีโลก 2 ใบ – ทำร้ายร่างกายผู้หญิง

เรียกได้ว่าหนึ่งวันหลายพันเหตุการณ์สำหรับ ครอบครัวเชื่อมจิต โดยหลังจากที่ อาจารย์น้องไนซ์ ได้เดินทางมายื่นหนังสือ แถลงข้อเท็จจริง เกี่ยวกับกรณีที่ถูกใส่ร้าย เพื่อให้ท่าน รมว.พม. ได้ทราบ ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ว่าอาจารย์น้องไนซ์ และครอบครัวถูกใส่ร้าย จากสื่ออย่างไร

ต่อมา วานนี้ (5 มิ.ย. 2567) ทาง ครอบครัวเชื่อมจิต ได้มีการส่งตัวแทนไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ มอบหมายให้ ทนายท่านหนึ่ง ยื่นหนังสือ เพื่อ สอบถามใน 2 ประเด็น คือ คำว่า “ลัทธิ” แปลว่าอะไร และ คำว่า “ลัทธิเชื่อมจิต” ท่านหมายถึงบุคคลหรือกลุ่มบุคคลใดหรือไม่ เมื่อผู้สื่อข่าวพยามถามคำถามอื่นเพิ่มเติม ด้านทนายก็พยายามที่จะไม่ตอบคำถามนั้น โดยบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่ทราบรายละเอียด รายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ ขอให้ไปสอบถามทนายธรรมราชแทน

ล่าสุด เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว หลังจากที่ทนายท่านหนึ่งได้ออกมาเปิดตัวต่อหน้าสื่ออย่างเป็นทางการ แต่ทว่าสิ่งที่นำมาเปิดเผยนั้น กับเป็นเรื่องของการกระทำที่รุนแรงต่อคนสนิท โดยเพจได้มีการระบุข้อความว่า “เลิกเจ้าชู้กี่โมง ? คบซ้อนโลก 2 ใบหรอ”

ทนายเชื่อมจิต-7-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว3
  • พี่สาว น้องมิ้ง โพสต์สาปแช่ง แซน ไร้จิตใจ ขอสาปแช่ง ขอให้ตายทั้งเป็น!
  • ชาวเน็ตแห่สาธุ “น้องไนซ์” เตรียมเปิดไลฟ์นั่งสมาธิออนไลน์ ก่อนเจอของจริง!
  • หึงโหด! แฟนเก่าชักปืน ยิงแฟนใหม่ดับ กลางงานวันเกิดลูกครบ 1 ขวบ

โดยในโพสต์นี้ได้ปรากฏข้อความที่ระบุว่า “เมื่อไหร่มึงจะเลิกเจ้าชู้สักที” จากนั้น ทนายคนดังกล่าว ก็ได้มีการเข้าไปตอบว่า “บอกตรงๆเลยนะว่า ไม่ได้มีใครและไม่ได้เจ้าชู้อย่ามากล่าวหากันมั่ว ทไแบบนี้ต้องการอะไร” ผู้หญิงก็ได้ตอบกลับไปว่า “ไม่เจ้าชู้อะไร คบกับกกูนัดกับอีเวรนั่นไปคาเฟ่ คืออะไรอ่ะ” ทนายก็ได้ตอบกลับไปอีกว่า “มาว่าคนอื่นเจ้าชู้ ลืมมองตัวเองหรือป่าว ตัวเองนั่นแหละที่เป็นคนทำให้เรื่องราวทุกอย่างเป็นแบบนี้”

ต่อมา ทางเพจก็ไม่รอช้า เปิดข้อมูลเพิ่มเติมซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น สตอรี่ของผู้หญิงท่านหนึ่งที่มีความเกี่ยวข้องกับมนายท่านี้ ถึงขั้นมีการแท็กหากัน เป็นภาพ รอยฟกช้ำดำ-เขียว ตามร่างกาย พร้อมกับข้อความว่า “ที่ผ่านมายังทนมือทนตีไม่พอมั้ง ถึงได้มาทำอะไรชุ่ยๆแบบนี้ ทั้งนอกใจทั้งทำร้ายพอทีนี้ไม่ทนก็มาหาว่าไม่ดี ทนายแบบนี้ได้มาเพราะมีความรู้หรือเพราะโชคช่วย”

ทนายเชื่อมจิต-4-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว3

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ