เพจดัง แฉอีก! ‘ฝรั่งเตะหมอ’ ถ่ายภาพร่วมเฟรม บิ๊กเบิ้ม ภูเก็ต

Home » เพจดัง แฉอีก! ‘ฝรั่งเตะหมอ’ ถ่ายภาพร่วมเฟรม บิ๊กเบิ้ม ภูเก็ต
ปก -ฝรั่งเตะหมอ-min

เพจดัง แฉอีก! ‘ฝรั่งเตะหมอ’ ถ่ายภาพร่วมเฟรม บิ๊กเบิ้ม ใน จ.ภูเก็ต หลังภรรยา ปัด อ้างรู้จักนายตำรวจใหญ่ ด่ากราดขู่หมอ

ยังคงเกาะติดสถานการณ์ กับกรณีกรณี ฝรั่งเตะหมอ หรือว่านายเดวิด เจ้าของศูนย์อนุรักษ์ช้าง ที่เรียกว่างานนี้เรื่องที่หนึ่งปุ๊บเรื่องที่สองสามสี่ก็ตามตามกันมา หลังจากที่ได้มีการ แถลงข่าวขอโทษกับกรณีเตะคุณหมอ ทางเพจทั้งสื่อต่างๆเนี่ยก็ยังมีการออกมาเปิดเผยข้อมูลวีรกรรมสุดแสบของชาวต่างชาติท่านนี้

อย่างล่าสุดที่เราได้นำเสนอไป ทางเพจดังของเราเนี่ยก็ได้มีการนำคลิปวิดีโอชาวต่างชาติท่านนี้ซึ่งมีพฤติกรรมกร่าง ขับรถขวา แถมชูนิ้วกลางใส่เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อีกทั้งยังมีเพจ ชุมชนคนภูเก็ตเริ่มมารวมตัวกันเพื่อที่จะตั้งม็อบขับไล่ให้ชาวต่างชาติท่านนี้ออกจากพื้นที่อีกด้วย

เพจดัง แฉวีรกรรม ‘ฝรั่งเตะหมอ’ ขับรถแช่ขวา ชูนิ้วกลางกร่างใส่รถกู้ชีพ

ฝรั่งเตะหมอ (4)-min

ส่วนการกล่าวอ้างชื่อตำรวจระดับสูงนายหนึ่งที่ทางภรรยาชาวต่างชาติได้มีการพูดถึงในวันแถลงนั้น ได้กล่าวว่าเขาเนี่ยยอมรับว่า โทรไปและทางนั้ นก็ได้ส่งสายตรวจมาจริง และลูกชายตนเนี่ยก็มียศ เพียง นายสิบเท่านั้นไ ม่ใช่ยศใหญ่โตตามที่ถูกกล่าวอ้าง

  • ฝรั่งเตะหมอ แถลงการณ์ ขอโทษแล้ว เผย ก่อนหน้านี้มีคนจีนบุกทุกสัปดาห์
  • ดิ้นไม่หลุด! คลิปต่างชาติ ขณะเดินไปเตะคุณหมอ พร้อมตะโกนด่าคำหยาบ
  • สลด! อาวาสวัดดังแม่สอด ถูกคนร้ายใช้อิฐทุบศรีษะ มรณะภาพคากุฏิ

ล่าสุด ทางเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว ไม่แผ่ว ได้มีการโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพชาวต่างชาติและภรรยาท่านนี้ เป็นภาพกลุ่มที่คาดว่าน่าจะมีผู้มีอิทธิพลหรือคนมีตำแหน่ง และทางเพจได้ระบุข้อความว่า “เดวิดแอนท์เดอะแก๊งบิ๊กเบิ้มแห่งเกาะภูเก็ต…ไม่ใหญ่ไม่คบ ไม่สนิทไม่ชวนมาบ้าน”

ฝรั่งกับคนมีอิทธิพล-min
ที่มา ; อีซ้อขยี้ข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ