เพจดัง แฉวีรกรรม ‘ฝรั่งเตะหมอ’ ขับรถแช่ขวา ชูนิ้วกลางกร่างใส่รถกู้ชีพ

Home » เพจดัง แฉวีรกรรม ‘ฝรั่งเตะหมอ’ ขับรถแช่ขวา ชูนิ้วกลางกร่างใส่รถกู้ชีพ
ฝรั่งเตะหมอ -ขัรรถแช่ขวา -ปก-min

เพจดัง แฉวีรกรรม เดวิด หรือ ‘ฝรั่งเตะหมอ’ ขับรถแช่ขวา ชูนิ้วกลางกร่างใส่รถกู้ชีพ ชาวบ้านเตรียมตั้งม็อบไล่ ให้ออกจากพื้นที่

จากกรณี ฝรั่งเตะหมอ หรือ เดวิด เจ้าของศูนย์อนุรักษ์ช้าง ที่ทางแพทย์หญิงร้องขอความเป็นธรรม ผ่านเพจดัง จาการถูกชายชาวต่างชาติทำร้ายร่างกาย ด้วยการเตะเข้าที่หลัง ขณะนั่งที่บันไดวิลล่าริมชายหาดภูเก็ต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมาจนเป็นเรื่องราวที่มีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ เป็นอย่างมากในขณะนี้ หลังจากที่มีการ แถลงขอโทษ ยกมือไหว้สวย พร้อมกับชี้แจงแระเด็นนี้มา ก็คิดว่าเรื่องราวจะค่อยๆจบไป แต่ทว่าเรื่องนี้กับทำเอาหลายๆ ส่วนต่างโดนตรวจสอบไปด้วย เช่น พื้นที่สาธารณะ และบันไดของวิลล่า

ล่าสุด เพจ อีซ้อขยี้ข่าว เผยแพร่คลิปวีรกรรมของคู่สองผัวเมีย ที่มีประเด็นอยู่ในตอนนี้ โดยมีการระบุข้อความว่า   “ผัว-เมียเตะหมอภูเก็ตแช่ขวา ชูนิ้วกลางกร่างใส่รถกู้ชีพ…แต่ที่มันแซ่บไปกว่านั้นฟ้องกลับคู่กรณีเอาผิด พ.ร.บ.คอมกับรถพยาบาลให้เหตุผลว่าผิดกฎจราจรโทษน้อยกว่าเพราะฉันรู้จักตำรวจใหญ่ๆ ภูเก็ตหลายคน คดีอยู่ที่ สภ.ถลาง – เชิงทะเล จ.ภูเก็ต”

ฝรั่งเตะหมอ ขวางทางรถ (2)-min
  • ฝรั่งเตะหมอ แถลงการณ์ ขอโทษแล้ว เผย ก่อนหน้านี้มีคนจีนบุกทุกสัปดาห์
  • ดิ้นไม่หลุด! คลิปต่างชาติ ขณะเดินไปเตะคุณหมอ พร้อมตะโกนด่าคำหยาบ
  • เจอแล้ว! กระบะตีนผี ซิ่งชนคนจีนร่างกระเด็นดับคาที่ จอดซุกบริษัทรับเหมา
ฝรั่งเตะหมอ ขวางทางรถ (1)-min

นอกจากนี้ มีรายงานว่า ชาวบ้านยามู ในจังหวัดภูเก็ต นั้น ไม่เห็นด้วยกับกรณีที่เกิดขึ้น จึงจะมี ม็อบขับไล่ ชายชาวสวิสเซอร์แลนด์ที่ก่อเหตุ ให้ออกจากพื้นที่ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงทะเลาะกับชาวบ้านในชุมชนบ้านยามู โดยในวันที่เกิดเหตุทะเลาะกับชาวบ้านนั้นผู้เช่ารีสอร์ทเลขที่ 23 ได้เปิดประตูลงมาจากรถ และทำปืนหล่นลงพื้น

ชาวบ้านเห็นแล้วรับไม่ได้กับพฤติกรรมการก้าวร้าว และยิ่งมีเหตุการณ์เตะคุณหมอชาวบ้านยามูยิ่งรับไม่ได้ โดยคาดว่าจะรวมตัวม็อบกันที่บริเวณสวนสาธารณะห่างจากวิลล่าประมาน 500 เมตร

ชมคลิป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ