เพจดัง เผย นิสัยไอ้เชน หัวโจกแก๊งวัยรุ่นฆ่าป้าบัวผัน ฝันอยากเป็น ตร.

Home » เพจดัง เผย นิสัยไอ้เชน หัวโจกแก๊งวัยรุ่นฆ่าป้าบัวผัน ฝันอยากเป็น ตร.
นิสัยไอ้เชน-min

อีซ้อขยี้ข่าว แฉต่อรัวๆ เผยนิสัยของ ไอ้เชน หัวโจกแก๊งวัยรุ่นที่ฆาตกรรม ป้าบัวผัว หรือ ป้ากบ ก่อนเคยเรียนดี มีความฝันอยากเป็นตำรวจ

ความคืบหน้า คดีป้าบัวผัน และ แก๊งเยาวชนลูกตำรวจ หลังจากที่ช่วงหัวค่ำวานนี้ (16 มกราคม 2567) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ตั้งโต๊ะแถลงข่าว คดี 5 เยาวชนฆ่า “ป้าบัวผัน” โดยช่วงหนึ่งของการแถลงสื่อได้สอบถาม “ลุงเปี๊ยก” วัย 56 ปี กรณีให้การเท็จรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าป้าบัวผัน โดยเจ้าตัวยืนยันว่า สิ่งที่ให้การสร้างเรื่องขึ้นมาเอง เป็นเรื่องสมมติ คืนนั้นยังเมา และมันคิดอะไรอัตโนมัติขึ้นมา คิดไม่ค่อยออกเหมือนกันว่าสิ่งที่ทำตอนนั้นมันผิดหรือถูก ยืนยันไม่มีตำรวจเตี๊ยมให้ให้การแบบนั้น ไม่รู้จักตำรวจคนไหนเลยจริงๆ

ส่วนที่ให้การว่าใช้เก้าอี้ตี เพราะเจ้าหน้าที่เอาเก้าอี้มาให้ทำแผนฯ เลยนึกขึ้นมาเองตอนนั้น และปั้นเรื่องขึ้นมาเอง พร้อมยืนยันว่าไม่เห็นเหตุการณ์เยาวชนทำร้ายป้าบัวผัน ขณะเกิดเหตุกลับไปนอนแล้ว ขณะที่ก่อนจบการแถลงข่าว ผู้สื่อข่าวสอบถามลุงเปี๊ยกว่า จะไปไหว้ขอขมาป้าบัวผันหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “ไม่ไปแล้ว จะไปบำบัดครับ”

ซึ่งหลังจากที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ทำการแถลงนั้น ยิ่งทำให้สังคมตั้งคำถามมากขึ้นไปอีก นอกจากนั้นเช้าที่ผ่านมา (17 มกราคม 2567) ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางรายการก็ได้โฟนอินไปอัปเดตความคืบหน้าล่าสุด กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ซึ่งได้ข้อมูลว่า

  • จวกยับ! เพื่อน 1 ใน แก๊งวัยรุ่นฆ่าป้าบัวผัน ให้กำลังใจ ลั่น สู้ๆน้องชาย
  • ผกก.พูดแล้ว คดีป้าบัวผัน ทำไมยังฝากขังลุงเปี๊ยก ทั้งที่ได้กล้องวงจรปิดมา
  • เปิดไทม์ไลน์ กล้องวงจรปิด ‘ป้าบัวผัน’ สรุปใครได้หลักฐานก่อน?

ข้อมูลล่าสุด

พ่อของเด็กหนึ่งในแก๊งผู้ก่อเหตุที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ทำหน้าที่ฝ่ายธุรการ ไม่ได้อยู่ชุดสืบสวน ผู้ก่อเหตุโทรศัพท์หาพ่อตอน 01.30 น. ของวันเกิดเหตุ จากนั้นก็ไม่ติดต่อพ่อ ต่อมาวันรุ่งขึ้น พ่อพาลูกไปเที่ยวที่ จ.นครราชสีมา ช่วงเวลาที่พาไปเที่ยวนั้นพอทราบข่าวจากกรุ๊ปไลน์ตำรวจที่โรงพัก จึงได้โทรถามที่โรงพักว่ามีลูกของตนอยู่ในกลุ่มนั้นด้วยหรือไม่ ก่อนที่จะทราบว่า ลูกคือแก๊งวัยรุ่นที่ฆ่า ผ้าบัวผัน ตนจึงแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าจะพาลูกไปมอบตัวเอง และไม่รู้จัก ลุงเปี๊ยก มาก่อน

ขณะที่ เพจดังอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว ก็ยังคงอัปเดตความคืบหน้า และเดินหน้าแฉ แก๊งวัยรุ่นลูกตำรวจ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด อีซ้อ ก็ได้ออกมาเผยธาตุแท้ของ เชน 1 ใน 5 แก๊งฆาตกร โดยระบุข้อความว่า

เชน- ชาญชณัฏฐ์ 14 ปี เด็กที่มีผลการเรียนดีสอบได้เกรด 4 มาตลอดแถมได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนเยาวชนไปเข้าแข่งขันคณิตศาสตร์ระดับประเทศจนได้รับรางวัลสร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวมาแล้ว เชนมักบอกกับเพื่อนสนิทในห้องว่าจะเป็นตำรวจเหมือนพ่อ….แต่พอเริ่มเข้าช่วงวัยรุ่นก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น เวลาส่วนใหญ่คืออยู่กับเพื่อนเริ่มจากกลับบ้านดึกและนอนบ้านเพื่อน เพียงไม่ถึงปีพฤติกรรมค่อยๆ เปลี่ยนไปและไม่เหมือนเดิม เชนคือคนที่จับหัวป้าบัวผันไว้กับน้ำ เชนคือลูกตำรวจที่เชื่อว่าการเป็นลูกพ่อเค้าสามารถทำอะไรก็ได้

อีซ้อขยี้ข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ