เพจดัง เปิดแชตสยอง! มีศพคนงานฝังในสวนปาล์ม หลังโรงงานเครนถล่ม

Home » เพจดัง เปิดแชตสยอง! มีศพคนงานฝังในสวนปาล์ม หลังโรงงานเครนถล่ม
ศพหลังโรงงานเครนถล่ม - ปก-min

เพจดัง แฉ! มีศพคนงาน นับร้อยถูกฝังในสวนปาล์ม หลังโรงงานเครนถล่ม ชี้! ตรงนั้นเป็นเขตหวงห้าม 2 เดือนที่ผ่านมา ก็เพิ่งมีคนตาย

สืบเนื่องจากเหตุ เครนถล่มทับคนงาน เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดระยอง มีรายงานผู้เสียชีวิตทั้งหมด 7 ราย ซึ่งเมื่อวานนี้แรงงานได้มีการประท้วง ไม่ให้เอาศพแรงงานออกจากพื้นที่ เนื่องจากโรงงานไม่ยอมจ่ายค่าชดเชย จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนเมื่อคืนนี้ แต่ก็จบด้วยการที่นายจ้างตกลงจ่ายค่าชดเชยเยียวยาให้กับญาติผู้เสียชีวิต รายละ 1.6 ล้านบาท

เครนถล่ม แรงงานเมียนมารวมตัว (7)-min

ทว่าเรื่องนี้ยังไม่จบ เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรดาแรงงานชาวเมียนมาร์มากกว่า 200 คนได้มีการมายืนรวมตัวที่หน้าโรงงาน รวมถึงมีการทำร้ายทุบรถของผู้สื่อข่าว แต่ก็ได้ทราบว่า แรงงานกลุ่มนี้รวมตัว เพื่อเรียกร้องสิทธิ์ประกันสังคมเนื่องจากที่ผ่านมา มีการเกิดอุบัติเหตุในการทำงานแต่นายจ้างไม่มีการช่วยเหลือในส่วนค่ารักษาใดๆทั้งสิ้น

ต่อมา เพจดังได้มีการเปิดเผยออกมาว่า “ลือหึ่ง…ป่าปาล์มหลังเขามีศwแรงงานต่างด้าวถูกฝังนับร้อย ส่วนที่เกิดเหตุเครนถล่ม คาดมีผู้เสียชีวิตเพิ่มติดในแอ่งน้ำ”

  • วุ่นอีก! แรงงานเมียมา เหตุเครนถล่ม พังรถนักข่าว หลังไม่พอใจเงินเยียวยา
  • ลูกชายคลั่ง! คว้ามีดพร้า ตัดคอแม่แท้ๆ ขาด ก่อนวิ่งหิ้วหัวทั่วหมู่บ้าน
  • ทนายตั้ม เจอหลักฐานใหม่ เตรียมเอาผิด ผบ.ตร.-ภรรยา ลั่น! งานนี้อยู่ยาก
เพจ-มีศพหลังโรงงาน (1)-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว
แชต มีศพหลังโรงงานเครนถล่ม (1)-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว

อีกทั้งยังได้มีการโพสต์ข้อความว่า ป่าปาล์มหลังเขา…ที่นี้มีศw 2 เดือนก่อนมีแรงงานพม่าเสียชีวิต ทางโรงงานจัดการนำศwมาฝังดินขุดหลุมลึกลงไปประมาณ 3 เมตร โดยทางโรงงานต้องการปิดข่าวจึงยื่นขอเสนอให้กับทางภรรยาคนตาeเป็นเงินจำนวนจำนวน 5 หมื่นบาทหลังจากเธอกลับถึงพม่า สรุปสุดท้ายทางโรงงานกลับผิดคำพูด ไม่จ่าย นี่จึงเป็นสาเหตุให้แรงงานในโรงงานแห่งนี้ลุกฮือ!! โดยการเรียกร้องศwละ 5 ล้าน จ่ายสด วันนี้โดยทางตัวแทนจะขอคุยกับสถานทูต NGO เท่านั้น

ล่าสุด ทางสถานฑูตเข้าไปเจรจาแล้วสถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้นจบที่ศwละ1.6ล้าน อย่าบอกใครนะรู้มั๊ย มันคือความลับ

เพจ-มีศพหลังโรงงาน (2)-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว
มีศพหลังโรงงานเครนถล่ม-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว

อย่างไรก็ตาม ทางนายจ้างและเจ้าของโรงงาน ยังมีการออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมามีแต่การชี้แจงในเรื่องของการเข้าไปเจรจากับกลุ่มแรงงาน เกี่ยวกับเงินเยียวยาของผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ