เพจดังแฉ! หลักฐาน ‘ส.ต.ต.’ ไปตรวจหลังชน-อ้างตามัว สุดพีกหมอเวรคือ’หมอกระต่าย’

Home » เพจดังแฉ! หลักฐาน ‘ส.ต.ต.’ ไปตรวจหลังชน-อ้างตามัว สุดพีกหมอเวรคือ’หมอกระต่าย’


เพจดังแฉ! หลักฐาน ‘ส.ต.ต.’ ไปตรวจหลังชน-อ้างตามัว สุดพีกหมอเวรคือ’หมอกระต่าย’

เพจดังแฉ! หลักฐาน ‘ส.ต.ต.’ ไปตรวจหลังชน-อ้างตามัว สุดพีกหมอเวรคือ ‘หมอกระต่าย’ เพื่อนตามให้วุ่นถึงรู้ว่าโดนรถชนเสียชีวิตแล้ว

จากกรณีส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (กก.1 บก.อคฝ.) ขี่รถบิ๊กไบก์ ยี่ห้อดูคาติ รุ่นมอนสเตอร์ ทะเบียน 1กผ9942 เชียงราย ชนพญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย จักษุแพทย์ ภาควิชาจักษุวิทยา ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเพจ หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูล โดยอ้างว่า ส.ต.ต.ที่ชนหมอกระต่าย ได้ไปตรวจตาที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังเกิดอุบัติเหตุ พร้อมแจ้งอาการอ้างว่าตามัวมองไม่ชัด แต่หมอที่ต้องให้คำปรึกษาและรับเคสนี้ดูแลคือ หมอกระต่าย เพื่อนถึงตามหาและทราบภายหลังว่าหมอกระต่ายเสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุรถชน

นอกจากนี้เพจดังยังโพสต์ภาพใบนัดรับผู้ป่วย ระบุชื่อ นรวิชญ์ และนามสกุล โดยนัดไปตรวจวันที่ 24 ม.ค.5 พร้อมระบุข้อความว่า เผื่อใครต้องการหลักฐานว่าวันนั้นไปตรวจจริงมั้ย มีใบนัดวันนี้ เพราะไม่มีหมอต่ายไปตรวจให้วันนั้นไงละ ส่วนชื่่อ ด.ช. เพราะน่าจะ Hn เก่าไม่ได้มานานแล้วเลยไม่ update (นามสกุล ตรง)

จากนั้นเพจดังยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า หมอตา ร.พ.ตำรวจ ฝากอธิบายว่าคนไข้มาตรวจตามหมอต่ายไม่ได้ แล้วเค้าเป็นเวรสำรอง แต่หมอที่เจอน่าจะพิจารณาแล้วไม่ฉุกเฉิน เลยนัดเป็นเคส opd มาตรวจวันนี้ แต่ไม่มา ปล.ถ้าตามัวจริง ทำไมมันไม่มาตรวจละ

ด้านพล.ต.ต.บุณยรัสน์ พุกกะเวส นายแพทย์ (สบ 7) โรงพยาบาลตำรวจ ในฐานะโฆษกโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ของช่อง 3 ว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง โดยในวันที่ส.ต.ต.นรวิชญ์ มาตรวจและไม่เจอหมอกระต่าย จึงทำนัดให้มาตรวจวันที่ 24 ม.ค.แทน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ