เพจดังแฉ น้องไนซ์ เชื่อมจิต ลาออกจาก รร. อ้าง รู้ล่วงหน้าอยู่แล้ว

Home » เพจดังแฉ น้องไนซ์ เชื่อมจิต ลาออกจาก รร. อ้าง รู้ล่วงหน้าอยู่แล้ว

ลาออกจากรร

ห้ะ!! น้องไนซ์ เชื่อมจิต ลาออกจากโรงเรียน อ้าง รู้อนาคตอยู่แล้ว ด้านพ่อ-แม่ ยังเงียบ ไม่ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้

มีผู้ใช้โซเชียลเพจดังใน X ออกมาแฉ อาจารย์น้องไนซ์ เชื่อมจิต ได้ลาออกจากโรงเรียนแล้ว เจ้าตัวบอกรู้ล่วงหน้าอยู่แล้วว่าจะต้องลาออกจากโรงเรียน เพราะจะเอาใบลาออกไปเป็นสำนวนใช้ในชั้นศาล ทางด้านพ่อ และแม่น้องไนซ์ ยังคงไม่ออกมาชี้แจงใด ๆ เกี่ยวกับประเดนนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ผู้ใช้โซเชียลเพจ Red Skull ได้มีการโพสต์รูป และข้อความระบุว่า “ข่าวล่าสุดคือลาออกจากโรงเรียนแล้วจ้า น้องรู้แล้วว่าน้องจะต้องลาออกจากโรงเรียนน้องบอก เพราะว่าน้องจะเอาใบลาออกไปเป็น สำนวน ใช้ในชันศาล อันนี้ก็เป็นหนึ่งในแผนของน้องน้องบอก ซูมสิค่ะรออะไร #เชื่อมจิต“

เบลอ1
  • หลาน 10 ขวบ น้อยใจย่า ไม่ทำต้มอึ้งให้ คิดสั้นผูกคอ เคราะห์ดีแม่ช่วยทัน!
  • ได้เหรอ? ผปค. ถ่ายคลิป ลูกชายวัย 9 ขวบ ขับรถบรรทุกออกถนนใหญ่
  • ซวย! ผู้จัดการ เข้าไปห้ามลูกน้องทะเลาะกัน สุดท้ายรับเคราะห์แทน ถูกแทงสาหัส

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไปนั้น สร้างกระแสเป็นอย่างมาก จนทำให้ชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลายเช่น “ไม่ศึกษาหาความรู้ติดตัว อนาคตขาดพ่อแม่จะลำบากเอานะคะ” “ไม่จำเป็นที่จะไปโรงเรียนเหมือนชาวบ้านก็ได้, พระพุทธเจ้า, พระเยซู, โมหาหมัด พวกนี้ก็ไม่เคยไปโรงเรียน. อยู่บ้านดีกว่า.” “สงสารเด็ก พ่อแม่ ทำร้ายลูกมากๆ” “ไอ้สัสนี่มันเด็กออธิสติกชัดๆ..” “ไม่ต้องเรียนก็ได้ค่ะระดับอนาคามีแล้ว ใช้ซูมเอาก็ได้” “ทำไมอ่ะ อ่อ! เชื่อมจิตไปเรียนต่างประเทศสิน่ะ” “โอ๊ย..พ่อแม่รังแกฉันเลย ให้ลูกทำตัวปกติเถอะ ไปเรียนเล่นกับเพื่อน อย่ามาไร้สาระแบบนี้เลย” “ใบลาออก..ใช้ในชั้นศาลได้ด้วยหรอเนี่ย” “แผนมันคือ ลาออก แล้วบอกเพราะโดนพวกโหนแสฟ้อง..ทำไห้เพื่อนไม่คบ เรียนไม่ได้ เลนต้องลาออก เหมือนคนหนีจากโดนคุกคามไรงี้” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ