เพจดังล้วงต่อ พระเลขา ตั้งเวลา หลวงปู่ รับแขก แบ่งหน้าที่ชัด จัดคิว-เก็บเงินบริจาค

Home » เพจดังล้วงต่อ พระเลขา ตั้งเวลา หลวงปู่ รับแขก แบ่งหน้าที่ชัด จัดคิว-เก็บเงินบริจาค
พระเลขา

เพจดังตั้งข้อสงสัยต่อเนื่อง พระเลขา อุปัฏฐาก ตั้งเวลาให้ หลวงปู่แสง รับแขกในช่วงบ่าย พร้อมแบ่งหน้าที่ชัดเจนทั้ง 2 รูป จัดคิว-เก็บเงินบริจาค

จากกรณีข่าวร้อน เมื่อมีเหยื่อสาวรายหนึ่ง อ้างว่าเจ้าตัวถูก หลวงปู่แสง ถูกตัว และไปร้องหมอปลา มือปราบสัมภเวสี จนกลายเป็นกระแสข่าวใหญ่ว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นถูกจัดฉากขึ้นมา เพื่อสร้างความเสื่อมเสียให้กับ หลวงปู่แสง เพราะ ความจริงแล้ว หลวงปู่แสง อาพาธเป็น อัลไซเมอร์

หลังจากนั้น ทางด้าน หมอปลา ต้องออกมาไลฟ์สดแถลง ผ่านเพจ หมอปลาช่วยด้วย ถึงสาเหตุที่บุกเข้าไปตรวจสอบ หลวงปู่แสง ณ ที่พักสงฆ์ พื้นที่บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร จนกลายเป็นประเด็นดัง หมอปลา ยืนยัน ไม่ได้จัดฉาก เพียงแค่ได้รับเรื่องร้องเรียนมา จึงได้ขอความช่วยเหลือจากนักข่าวหญิง ให้เข้าไปเป็นเพื่อนกับหญิงที่ร้องเรียนเรื่องเข้ามา จึงเกิดเป็นคลิปที่ถูกแชร์ออกไปในโซเชียล ก่อนที่ หมอปลา จะกราบขอโทษบรรดาลูกศิษย์ ศิษยานุศิษย์ สิ่งที่เราทำไป

ขอบคุณคลิปจาก Facebook : หมอปลาช่วยด้วย

ต่อมาเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เพจดังอย่าง บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ภาพของ พระคาว พระพี่เลี้ยงผู้ดูแล หลวงปู่แสง อีกทั้งยังเป็นผู้ดูแลซองเก็บเงิน ที่บรรดาลูกศิษย์ และญาติโยมที่มีจิตศรัทธา นำมาถวายให้ หลวงปู่แสง โดยทางเพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ ระบุว่า “บิ๊กเกรียน​ เปิดหลักฐาน​ พระคาว​ เป็นผู้ดูแล​ ซองเก็บเงินบริจาค​ จากญาติโยม​ ศรัทธา​ ถวาย​ หลวงปู่แสง​ ยังอยู่ดี​ มีเงินเหลือเท่าไร​ ใครถือบัญชีหลวงปู่แสง”

ขอบคุณภาพจาก Facebook : บิ๊กเกรียน
ขอบคุณภาพจาก Facebook : บิ๊กเกรียน

นอกจากนี้ ทางเพจ บิ๊กเกรียน ก็ยังโพสต์เพิ่มเติมอีก ระบุว่า

บิ๊ก​เกรียน​ เล่าให้ฟังต่อ​ พระเลขา​ อุปัฏฐาก​ มีการตั้งเวลา​ ให้​ หลวงปู่แสง​ รับแขก ตั้งแต่​ บ่ายโมง​ ถึง​ ห้าโมงเย็น พระคาว​ ทำหน้าที่คอยเก็บตังบริจาค​ พระทวี​ จัดคิว​ ญาติโยม

ขอบคุณภาพจาก Facebook : บิ๊กเกรียน
ขอบคุณภาพจาก Facebook : บิ๊กเกรียน

ขอบคุณคลิปจาก Facebook : บิ๊กเกรียน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังงัดหลักฐาน พระคาว ดูแลซองเงิน วอนแจงยอดในบัญชีหลวงปู่ ด่วน!

แถลงแล้ว! ช่อง8 ขอโทษหลัง กรณีนักข่าวล่วงเกิน หลวงปู่แสง ก่อนสั่งพักงานเป็นเวลา7วัน

นักข่าวควรมีเมตตา! หมอของขวัญ เผย เปิดประวัติผู้ป่วย=ละเมิดสิทธิ เชื่อว่าพระท่านป่วยจริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ