เพจดังทำ 'เร แม็คโดนัลด์' งานเข้าหลังพูดถึงฉากจูบ 'อั้ม' เมื่อ 20 ปีก่อน

Home » เพจดังทำ 'เร แม็คโดนัลด์' งานเข้าหลังพูดถึงฉากจูบ 'อั้ม' เมื่อ 20 ปีก่อน



เร แม็คโดนัลด์’ งานเข้า ! หลังเพจหนังดังพูดถึงฉากจูบกับ ‘อั้ม พัชราภา’ ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Fake โกหกทั้งเพ (2003)’ โดนชาวเน็ตจวกยับ

หากเอ่ยชื่อนางเอกระดับตำนานอย่าง ‘อั้ม พัชรภา’ คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เพราะแม้ว่าช่วงหลัง ๆ เธอจะไม่ได้มีผลงานให้เห็นอยู่บ่อย ๆ แต่ชื่อและกระแสก็ไม่เคยหายไปจากสังคม

เพราะอั้มถือเป็นดาวค้างฟ้าของวงการบันเทิง ที่โลดแล่นสร้างชื่อเสียงมานานกว่า 25 ปี และหลายคนอาจไม่รู้ว่าภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอคือ ‘Fake โกหกทั้งเพ (2003)’ ที่มีนักแสดงดังในยุคนั้นอย่าง ต้า บาร์บี้, ลีโอ พุฒ, และ เร แม็คโดนัลด์ ร่วมด้วย

FAKE โกหกทั้งเพ

FAKE โกหกทั้งเพ

เนื่องในโอกาสใกล้ครบรอบ 20 ปี เพจหนังดังทีมีคนติดตามกว่า 1 ล้านคนจึงนำเกร็ดเบื้องหลังในการถ่ายทำมาเล่าให้แฟน ๆ ฟัง ระบุว่า “ฉากเลิฟซีนของนาและซุง เร แม็คโดนัลด์ ลืมบท เพราะตื่นเต้นที่ได้เล่นกับ อั้ม พัชราภา ภาพที่เห็นใน Fake ไม่มีการเตี๊ยมและอีกฝ่ายตั้งตัวไม่ทัน”

“ไดอาล็อกหนังเดิมทีจะเป็นการแค่จูบกัน เบื้องหลัง เร คิดว่าเล่นให้มันผ่านๆไปก็พอเลยไม่ได้มีการเตี๊ยมหรือซักซ้อมกับ อั้ม พัชราภา จริงจังพอถึงคิวที่ต้องแสดงจริงปรากฏตัวว่า เขาก็เล่นจริงจูบปากอั้ม แต่ผู้กำกับไม่สั่งคัทสักที เร เลยอยากลองในเมื่อได้จูบแล้วก็อยากไปให้สุด”

โพสต์จากเพจดัง

โพสต์จากเพจดัง

“ปล่อยอินเนอร์ไปเต็มที่ปรากฏตัวว่าเขาอยากจะเอาลิ้นไปประกบอั้มแต่ติดที่ฟันของอั้มบล็อกเอาไว้ เพราะเธอไม่รู้ว่าจะต้องเล่นออกมาแบบไหน สุดท้ายภาพเลิฟซีนที่ได้เห็นในหนัง” ทำเอาชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจ มองว่าการกระทำแบบนี้เข้าข่ายการละเมิดอีกฝ่ายหรือไม่

ชาวเน็ตวิจารณ์ เร

ชาวเน็ตวิจารณ์ เร

ความเห็นชาวเน็ต

ความเห็นชาวเน็ต

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ความคิดเห็นชาวเน็ต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ