เผย ภาพกล้องวงจรปิด บ้านกำนันนก ช่วงที่ หน่อง ยิงสารวัตรแบงค์

Home » เผย ภาพกล้องวงจรปิด บ้านกำนันนก ช่วงที่ หน่อง ยิงสารวัตรแบงค์

ภาพกล้องวงจรปิด

บิ๊กโจ๊ก เผย ภาพกล้องวงจรปิด บ้านกำนันนก กู้ได้แล้ว 13 ตัว สภาพ 100% พบ ช่วงที่ หน่อง มือปืน ยิงสารวัตรแบงค์ คนวิ่งแตกกระเจิง

วันที่ 14 กันยายน 2566 ความคืบหน้า คดีกำนันนก พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ พร้อมทีมพิสูจน์หลักฐาน นำเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด เหตุการณ์ภายในสำนักงานบ้านนายประวีณ หรือ กำนันนก วันเกิดเหตุ “หน่อง” มือปืน ยิงสารวัตรแบงค์ ตำรวจทางหลวงเสียชีวิต มามอบให้ชุดคลี่คลายคดีที่ตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อนำมาประกอบคดีดังกล่าว

ภาพกล้องวงจรปิด-1

โดย เจ้าหน้าที่ ที่ร่วมทำคดีนี้ได้ทำการเปิดดูภาพที่บันทึกไว้พร้อมกัน และชุดคลี่คลายคดีต่างเร่งวิเคราะห์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดภาพวงจรปิดเทียบเคียงกับแผนที่จำลองเหตุการณ์ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถกู้ภาพจากกล้องวงจรปิดได้แล้วจำนวน 13 ตัว จากทั้งหมด 15 ตัว ซึ่งภาพที่กู้ได้นั้นมีความสมบูรณ์ 100% ส่วนที่เหลืออีก 2 ตัว คาดว่าน่าจะกู้ภาพได้ในช่วงค่ำของวันนี้ (14 ก.ย.66)

  • ลุยตรวจค้น 3 จุด บริษัทกฎหมาย โยงจัดทำบัญชีให้ ‘กำนันนก’ ฮั้วประมูล
  • สส.พรรคดัง ย่องเงียบ! เข้ามอบตัว คดีซื้อบริการเด็ก 15 ปัด ยื่นประกันสู้คดี
  • อย่างพวกเอ็งต้องเจอข้า! ‘ชาดา’ คุยโว ถึงเวลาล้างบางผู้มีอิทธิพล

จากรายงานคดีกำนันนก เบื้องต้น พบว่ามีจำนวนคนที่อยู่ภายในงานมีมากกว่า 57 คนและมีรถอย่างน้อย 8 คัน โดยภาพที่เห็นชัดเจนที่สุด คือ การวิ่งแตกตื่นของคนภายในงานเลี้ยงหลัง นายธนัญชัย หรือ หน่อง มือปืนลูกน้องกำนันนก ลั่นไกใส่ สารวัตรแบงค์ ตำรวจทางหลวง ซึ่งตอนนี้กำลังพยายามมองหาจุดที่คนร้ายลั่นไกใส่สารวัตรแบงค์

ภาพกล้องวงจรปิด-2

ทั้งนี้ สำหรับคดีฮั้วประมูล หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นและยึดเอกสารมาตรวจสอบ ล่าสุดมีการตั้งคณะทำงานร่วมกับกรมบัญชีกลาง กรมสรรพากร สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน ในส่วนของสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ และสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ จะเข้าร่วมตรวจเส้นทางการเงิน แยกแยะระหว่างเงินถูกต้องกับเงินไม่ถูกต้อง บูรณาการทีมตรวจสอบเกี่ยวกับการประมูล

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ