เผย! จุดเผาศพน้องนุ่น ทอยเปิดปากแล้ว สาเหตุที่เลือกตรงนี้เพราะอะไร?

Home » เผย! จุดเผาศพน้องนุ่น ทอยเปิดปากแล้ว สาเหตุที่เลือกตรงนี้เพราะอะไร?

จุดเผาศพน้องนุ่น

จุดเผาศพน้องนุ่น ในสวนยางเส้นทางเปลี่ยว ทอยสามีโหด เปิดปากรับสารภาพแล้ว ที่เลือกตรงนี้ในการเผาอำพรางคดีเพราะเหตุนี้!

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ความคืบหน้า คดีฆาตกรรมน้องนุ่น หลังจากที่ทีมข่าวอมรินทร์ ไล่ตาม GPS น้องนุ่น หลังมีรายงานเรื่องหายตัวไปอย่างปริศนา โดย พื้นที่บริเวณดังกล่าว มีลักษณะเป็นสวนยาง ซึ่งตามตำแหน่งของ GPS นั้นไม่ได้อยู่ตรงจุดพบศพ แต่ศพอยู่ห่างออกไปประมาณ 200-300 เมตร โดยทีมข่าวดังกล่าวได้เข้าไปเพื่อจะกลับรถ บริเวณจุดพพบศพนั้น มีความเปลี่ยวเป็นอย่างมาก ยากต่อการมองเห็นได้

ซึ่งในวันนี้ (21 ก.พ. 67) พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ควบคุมตัว นายศิริชัย อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมน้องนุ่น ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้งหมด 4 จุด
-จุดที่ 1 คือ บ้านที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต
-จุดที่ 2 คือ ปั๊มน้ำมัน ที่ไปซื้อน้ำมัน 1,400 บาท เพื่อนำไปใช้เผาอำพรางร่างของน้องนุ่น
-จุดที่ 3 คือ บริเวณถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
-จุดที่ 4 สวนยาง พื้นที่ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

  • เปิด แชททอย คดีน้องนุ่น ส่งหน้าเศร้าเล่าความเท็จ ก่อนรับสารภาพ
  • ขนลุก! นาทีนักข่าวพบศพ ตามพิกัดนุ่นไปไม่เจอ แต่ไปเจอตอนกำลังจะกลับ
  • เพื่อนสมัยเรียนแฉทอย เผย โรคจิตตั้งแต่ประถม ภาพติดตาจนถึงทุกวันนี้

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวนายทอย ไปทำแผนประกอยคำรับสารภาพ 3 จุดแรกมาแล้วนั้น ก็ได้นำพามาถึงจุดที่ 4 ซึ่งเป็นจุดพบศพ และจุดเผาศพเพื่ออำพรางคดี นายทอย รับสารภาพเพิ่มเติมว่า “สาเหตุที่นำร่างนุ่นไปเผาอำพรางคดียังสวนยางนั้น เนื่องจากเป็นเส้นทางที่ตนคุ้นเคย อดีตตนเคยขับรถไปส่งนุ่นเพื่อข้ามไปทำงานที่ปอยเปต ประเทศกัมพูชา จึงทำให้ตนทราบว่า จุดดังกล่าวเป็นพื้นที่เปลี่ยว จึงตัดสินใจนำศพของนุ่นมาเผาบริเวณนี้ โดยหวังว่าไม่มีใครผ่านเข้ามาพบเห็น”

นอกจากนี้ ในจุดที่ 4 ซึ่งเป็นจุดพบศพ และเป็นจุดเผาน้องนุ่นเพื่ออำพรางคดี จากการสอบถามคนในพื้นที่ เล่าว่า บริเวณจุดพบศพน้องนุ่นนี้ เป็นจุดที่ไม่คอยมีใครผ่านไปมา คนที่เข้าไปก็จะมีเฉพาะชาวบ้านที่เข้ามาทำการกรีดยางเท่านั้น แถมการกรีดยางยังถูกแบ่งเป็นช่วงเวลาอีกด้วย ทำให้พื้นที่จุดพบศพ สถานที่การอำพรางคดีนี้ค่อยข้างเปลี่ยวเป็นอย่างมาก โดยปกติแล้วคนในหมู่บ้านจะไม่ได้ใช้ถนนเส้นนี้ ยิ่งเป็นคนนอกจะไม่มีทางรู้ว่ามีถนนเส้นนี้อยุ่เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ