เผยโฉม “คุณหยาด” เจ้าของประสบการณ์หลอน ‘ธี่หยด’ ตัวจริงเสียงจริง!

Home » เผยโฉม “คุณหยาด” เจ้าของประสบการณ์หลอน ‘ธี่หยด’ ตัวจริงเสียงจริง!

ธี่หยด รีวิว-min

เปิดภาพ “คุณหยาด” เจ้าของเรื่องเล่าในตำนาน 50 ปีก่อน รีวิวหนัง ‘ธี่หยด’ หลังเข้าชมครั้งแรกเมื่อวานนี้ในระบบ IMAX (26 ต.ค. 66)

เป็นหนังผีไทยอีกเรื่องหนึ่งที่กำลังกลายเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ สำหรับ ธี่หยด ภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างขึ้นมาจากเรื่องเล่าที่เกิดขึ้นจริงเมื่อ 50 ปีก่อน ซึ่งถูกเล่าขานผ่านทางกระทู้พันทิป โดยคุณกิตติศักดิ์ กิตติวิรยานนท์ ทายาทของเจ้าของเรื่องนี้ ก่อนจะถูกนำมาเล่าอีกครั้งผ่านทางรายการวิทยุสยองขวัญชื่อดังอย่าง The Ghost Radio (เดอะโกสท์เรดิโอ) ซึ่งในปัจจุบันมียอดผู้เข้าฟังย้อนหลังผ่านช่องทาง TheghostradioOfficial ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้เข้าชมเกือบ 10 ล้านวิวแล้ว

‘ธี่หยด’ รีวิวหนัง สุดสยองขวัญ ปั่นประสาท จากตำนานกว่า 50 ปี

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 26 ต.ค. 66 หนัง ‘ธี่หยด’ ที่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นภาพยนตร์ตามคำเรียกร้องของแฟนหนังผีไทยก็ได้เวลาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วเป็นวันแรกทั้งในระบบ IMAX และระบบปกติ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าคอหนังสยองขวัญ

เปิดภาพ “คุณหยาด” เจ้าของเรื่องราว ธี่หยด ตัวจริงครั้งแรก!

โดยเมื่อวานนี้ทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก กฤตานนท์ ผู้ที่เป็นคนนำเรื่องราว ธี่หยด ออกมาถ่ายทอดผ่านทางกระทู้พันทิป และรายการวิทยุ The Ghost Radio (เดอะโกสท์เรดิโอ) ก็ได้พาคุณแม่เดินทางไปชมภาพยนตร์ ธี่หยด ที่เข้าฉายวันแรกด้วยตัวเอง ซึ่งคุณกิตติศักดิ์ ได้โพสต์ภาพคุณแม่ที่ยืนบริเวณหน้าโรงหนัง พร้อมระบุแคปชั่น “เจ้าของเรื่องตัวจริงเสียงจริงหรือหยาดในหนังสือและภาพยนตร์ #ธี่หยดgalapremiere #ธี่หยด”

รีวิวหนัง ธี่หยด จากสายตาของเจ้าของเรื่องราวตัวจริง!

เรียกได้ว่าเป็นการเผยโฉมครั้งแรกของ “คุณหยาด” ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้ที่เผชิญกับเรื่องราวสยองขวัญนี้ตัวจริงเสียงจริง นอกจากนั้นทางคุณกิตติศักดิ์ ยังได้ออกมา รีวิวหนัง ธี่หยด จากปากของคุณหยาด โดยระบุว่า ก็มีติบ้างเล็กๆ ตามประสาคนในเหตุการณ์ครับ แต่โดยรวมก็ชอบ โดยเฉพาะณเดชน์ เล่นดีจัด

ธี่หยด-min

ที่มา : กฤตานนท์

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ