เผยสภาพจิตใจ "ใบเตย พรพจี" แฟนสาว "อดีตผกก.โจ้" เสียใจมากทำให้คุณพ่อเสียชื่อเสียง

Home » เผยสภาพจิตใจ "ใบเตย พรพจี" แฟนสาว "อดีตผกก.โจ้" เสียใจมากทำให้คุณพ่อเสียชื่อเสียง

เผยสภาพจิตใจของพิธีกรสาว ใบเตย พรพจี  แฟนสาวของอดีตผกก.โจ้ เสียใจมากและยิ่งกว่าเสียใจคือทำคุณพ่อคุณแม่เสียชื่อเสียง

ประเด็นข่าวของ ผกก.โจ้ หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หลังถูกจับพร้อมกับลูกน้องตกเป็นผู้ต้องหา คดีร่วมกันฆ่าผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิต เรียกว่าข่าวดังกล่าวสังคมให้ความสนใจในหลายๆ ประเด็น รวมถึงมุมส่วนตัวในเรื่องของความรักที่มีการพูดถึงแฟนสาว ใบเตย พรพจี พิธีกรข่าวบันเทิง ช่องวัน 31 ที่มีชาวเน็ตบางคนตามเข้าไปถล่มถึงไอจีเธอ จนชาวเน็ตด้วยกันต้องดึงสติพร้อมกับบอกว่าเธอไม่ใช่ผู้กระทำ

ล่าสุด ใน รายการแซ่บทะลุจอ ทางช่อง GMM25 พิธีกรข่าว บอย วันบันเทิง ในฐานะหัวหน้างานของ น้องใบเตย ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ใบเตยยังไม่ได้ลาออก แค่ขอลาพักเนื่องจากสภาพจิตใจที่ยังไม่พร้อมสักเท่าไหร่แต่ไม่ได้กระทบกับงานใดๆ นอกจากนี้ พี่บอย บอกว่าใบเตยกับ ผกก.โจ้ เพิ่งจะคบกันได้เพียงแค่ 6-7 เดือนเท่านั้น และยังบอกอีกว่าทางครอบครัวไม่ได้เห็นด้วย แต่สุดท้ายแล้วทางฝั่งผู้ชายได้เข้าไปกราบเท้าคุณพ่อของน้องใบเตยขอคบกับลูกสาว

ส่วนสภาพจิตใจของ ใบเตย ตอนนี้น้องร้องไห้ น้องเสียใจ แต่สุดท้ายที่น้องเสียใจมากกว่านั้นคือทำทำให้คุณพ่อคุณแม่เสียชื่อเสียงจากการถูกโยงของข่าว ทั้งที่น้องใบเตยถูกเตือนจากผู้ใหญ่แล้วเลยทำให้เสียใจมาก และเรื่องแต่งงานน้องยังไม่ได้แต่งงาน แต่ภาพที่ออกไปคือเพียงไปร่วมงานแต่งเพื่อนเท่านั้น 

  • ส่อง IG “ใบเตย พรพจี” แฟนสาว “ผู้กำกับโจ้” คอมเมนต์เดือด ชาวเน็ตอยากให้แยกแยะ
  • เวดดิ้งสตูดิโอดัง แจง ภาพ “ใบเตย-ผู้กำกับโจ้” แค่เช่าชุดไทยใส่ไปทำบุญ ไม่ใช่งานแต่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ