เผยฝ่ายชายยืมเงิน 'ดิว อริสรา' เปิดสัญญาเงินกู้เกือบ 9.8 ล้าน ดาราสาวไม่ได้ขัดผลประโยชน์

Home » เผยฝ่ายชายยืมเงิน 'ดิว อริสรา' เปิดสัญญาเงินกู้เกือบ 9.8 ล้าน ดาราสาวไม่ได้ขัดผลประโยชน์



เผยฝ่ายชายยืมเงิน ‘ดิว อริสรา’ เปิดสัญญาเงินกู้เกือบ 10 ล้าน ดาราสาวไม่ได้ขัดผลประโยชน์ ก่อนจ่ายคืนดิวเป็นแคชเชียร์เช็ค

หลังจากดาราสาว ดิว อริสรา โพสต์ข้อความและคลิปโชว์หลักฐานถูกทำร้ายร่างกาย จนทำให้ต้องออกมาแฉเว็บพนัน มาเก๊า 888 แต่มีหลายฝ่ายและหลายคน ตั้งคำถามว่าสาเหตุที่ดิวออกมาแฉ เบนซ์ เดม่อน มาจากสาเหตุใด โดยมีการโยงว่าอาจมาจากเรื่องผลประโยชน์หรือไม่

ล่าสุดในประเด็นนี้มีความชัดเจน เมื่อผู้ประกาศข่าวคนดัง หนุ่ม กรรชัย ออกมาเผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ถึงประเด็นเงินและแคชเชียร์เช็คเกือบ 10 ล้านบาท

โดยผู้ประกาศข่าวคนดัง ระบุว่า มีข้อมูลว่าอีกฝ่ายส่งข้อความไปหาเพจอื่นๆ ให้ช่วยหมือนกับเบี่ยงเบนประเด็นว่า ดิวไปเรียกเงินหรือเปล่า มีหลักฐานการโอนเงินให้นะ ว่าเป็นโอนเงิน 9 ล้าน 10 ล้าน ประเด็นนี้มีหลักฐานบางอย่างที่หลายคนอาจจะไม่รู้มาก่อน จริงๆ แล้วมีการทำสัญญาเงินกู้กันขึ้นมา ระหว่างฝ่ายชายคนนั้นและคุณดิว โดยมีการชำระเงินและจ่ายเป็นแคชเชียร์เช็คให้กับดิว ซึ่งแน่นอนอาจจะเป็นหลักฐานหนึ่ง และอีกฝ่ายอาจจะไปบอกคนอื่นว่านี่ไง จ่ายเงินให้ไปแล้ว แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าสัญญาเงินกู้อยู่ เพราะชายคนนั้นเคยกู้เงินดิวไปเกือบ 10 ล้าน

จากนั้นได้มีการโชว์ภาพชายคนหนึ่งกำลังเซ็นสัญญา พร้อมโชว์ตัวสัญญาณเงินกู้ 9.8 ล้านบาท พร้อมแคชเชียร์เช็ค 9.8 ล้านบาทด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับรายละเอียดในเอกสารเงินกู้ระบุว่า หนังสือฉบับนี้ตามที่ข้าพเจ้านาย…..อยู่บ้านเลขที่… กรุงเทพมหานคร ได้กู้ยืมเงินน.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ อยู่บ้านเลขที่…..จังหวัดกำแพงเพชร ในช่วงระหว่างปลายปี พ.ศ.2561 ถึงปี พ.ศ.2563 เป็นเงิน 9,800,000 บาท ในวันทำบันทึกฉบับนี้ ข้าพเจ้านาย…..นำเงินจำนวน 9.8 ล้านบาทถ้วน มาชำระคืนให้แก่น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ ครบถ้วนแล้ว โดยชำระเป็นแคทเชียร์เช็คธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเอสพลานาด รัชดาภิเษก เลขที่ ….. ลงวันที่ 7 มกราคม 2546 (น่าจะเป็น 64 ) สั่งจ่ายน.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ จำนวนเงิน 9,800,000 บาท (เก้าล้านแปดแสนบาทถ้วน) โดยบันทึกนี้ทำขึ้นเป็น 2 ฉบับ คู่กรณีทั้งสองฝ่ายอ่านเข้าใจข้อความเป็นอย่างดีแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ