เผยประวัติ หมอกระต่าย จ่อรับราชการ รพ.ตำรวจ พ่อเศร้า พรุ่งนี้วันเกิดลูก

Home » เผยประวัติ หมอกระต่าย จ่อรับราชการ รพ.ตำรวจ พ่อเศร้า พรุ่งนี้วันเกิดลูก



พ่อ หมอกระต่าย เศร้า พรุ่งนี้เป็นวันเกิดลูกแล้ว ยอมรับโกรธ ส.ต.ต. ขับบิ๊กไบก์ชน ทำไมต้องมาเกิดกับลูกด้วย เผย ประวัติกำลังจะเข้ารับราชการ รพ.ตำรวจ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 ม.ค.2565 ที่ศาลา 3 วัดพระศรีวรมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน นพ.อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล พ่อของ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย ที่ถูก ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ขับบิ๊กไบก์ชนจนเสียชีวิต กล่าวว่า ตอนนี้ไม่สนใจเรื่องคดีความ แต่น่าจะมีผู้ใหญ่กำกับดูแลให้อยู่ ไม่ค่อยเป็นห่วง แต่จะคอยติดตาม โดยเมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจที่ขับบิ๊กไบก์ชนก็ได้เข้ามาขอโทษตอนมารดน้ำศพ ตนบอกกับเขาว่าไม่ได้เคียดแค้น ยอมรับว่าโกรธที่ว่าทำไมต้องมาเกิดกับลูกตัวเอง ทำให้เสียใจมาก เพราะไม่รู้ว่าเราจะอยู่กันอย่างไร

นพ.อนิรุทธ์ กล่าวต่อว่า ตอนนี้ก็เป็นห่วงเรื่องครอบครัวตัวเอง ส่วนพญ.วราลัคน์นั้น เขาได้งานที่ดีแล้ว ตอนนี้กำลังรอบรรจุ โดยตนมีลูกสาว 2 คน เป็นจักษุแพทย์ทั้งคู่ และตนก็เป็นจักษุแพทย์ ซึ่งพญ.วราลัคน์เขามาหางานที่ดีได้ด้วยตัวเอง พ่อก็สนับสนุนบ้าง แต่ตนยังทำได้ไม่เท่าที่เขาทำเอง

พ่อ หมอกระต่าย เศร้า พรุ่งนี้เป็นวันเกิดลูกแล้ว ยอมรับโกรธ ส.ต.ต. ขับบิ๊กไบก์ชน ทำไมต้องมาเกิดกับลูกด้วย

พ่อ หมอกระต่าย เศร้า พรุ่งนี้เป็นวันเกิดลูกแล้ว ยอมรับโกรธ ส.ต.ต. ขับบิ๊กไบก์ชน ทำไมต้องมาเกิดกับลูกด้วย

“ในวันพรุ่งนี้ (24 ม.ค.65) เป็นวันเกิดของหมอกระต่าย โดยครอบครัวเราจดจำวันเกิดได้ทุกคน แฮปปี้ทุกปี ซึ่งท้ายสุด ก็ได้ไปจุดธูป บอกลูกว่าไปอยู่ที่สุขสบายตลอดไปเถอะ พ่อจะดูแลแม่กับน้องเอง” นพ.อนิรุทธ์ กล่าว

สำหรับประวัติ หมอกระต่าย เกิดวันที่ 24 ม.ค.2531 หลังจากเรียนจบชั้นประถมศึกษา ก็มาเรียนต่อชั้นมัธยมต้นและปลาย โรงเรียนสาธิตปทุมวัน และเรียนต่อที่คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี รุ่นที่ 42 กลับไปใช้ทุนที่โรงพยาบาลสระบุรี

แต่ด้วยความมุ่งมั่น และรักในอาชีพแพทย์ จึงไปเรียนต่อเฉพาะทางจักษุวิทยา วัดไร่ขิง ต่อยอดจักษุวิทยาภูมิคุ้มกันอักเสบ และศึกษาต่อเฉพาะทาง ต่อยอดจอตาและวุ้นตา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ล่าสุดจะเข้ารับราชการที่โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนมาจบชีวิตด้วยวัย 33 ปี ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะเป็นวันคล้ายวันเกิดหมอกระต่าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ