เผยนาที ลูกเขยโหด โทรสารภาพ ‘ยิงเมีย-แม่ยาย’ ดับสลดคาบ้าน 3 ศพ

Home » เผยนาที ลูกเขยโหด โทรสารภาพ ‘ยิงเมีย-แม่ยาย’ ดับสลดคาบ้าน 3 ศพ
ลูกเขยโหด01-ปก-min

แม่ผู้ก่อเหตุ เผยนาที ลูกเขยโหด โทรสารภาพ ‘ยิงเมีย-แม่ยาย’ ดับสลดคาบ้าน ก่อนลั่นไกใส่ตัวเอง รวม3 ศพ

สืบเนื่องจากที่ได้รายงานข่าวไปในช่วงเช้าว่า ผู้ใช้งาน Facebook ชื่อ นุ่นกู้ชีพ สว่าง ได้โพสต์ภาพการเข้าตรวจสอบเหตุคนเสียชีวิตหลายศพ พร้อมข้อความระบุว่า เวลา 02.40 น. ได้รับแจ้งจาก สภ.โคกโพธิ์ไชย มีเหตุยิงกันเสียชีวิต 3 ราย อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น โดนทางญาติคาดว่า บ้านหลังนี้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างหนัก สาเหตุมาจากการที่นายไกรภพ หึงหวง

ล่าสุดทางสำนัก ข่าวสดออนไลน์ ได้มีความเคลื่อนไหวเหตุการณ์ดังกล่าว ที่บ้านของ นายไกรภพ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้าไม่ต่างจากครอบครัว นางมณี และ นางชนัดดา แม่และลูกสาว ที่ถูกนายไกรภพยิงเสียชีวิต

โดย นางจันทร์ อายุ 67 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ นั่งร้องไห้ข้างโลงศพลูกชายไม่ไปไหน มีญาติพี่น้องเข้ามาช่วยพยุงและดูแลตลอดเวลา ขณะเดียวกันเพื่อนของนายไกรภพที่ทราบข่าวต่างพากันมาร่วมงานศพ บางคนถึงกับหลั่งน้ำตาไม่คิดว่าเพื่อนจะคิดสั้น

ลูกเขยโหด (3)-min
ที่มา : นุ่นกู้ชีพ สว่าง
  • ลูกเขยโหด! ยิง ‘ภรรยา – แม่ยาย’ เสียชีวิต ก่อนลั่นไกยิงตัวเองตาม
  • หลักฐานใหม่ กล้องวงจรปิดจับภาพ ตร.ไปดูกล้องตั้งแต่วันที่ 12 จริง?
  • เหยื่อแก๊งเด็ก 5 ทรชน เล่า ถูกตามมาตบหน้าบ้าน เพราะ ขอดู x

วันนี้ลูกชายตั้งใจจะเดินทางกลับ จ.ชลบุรี วันนี้ ตนเตรียมของฝากให้กับลูกชายและหัวหน้าลูกชายไว้ พอเวลาประมาณ 23.00 น. โทรมาบอกตนว่า ฝากเลี้ยงลูกหน่อย และบอกว่าฆ่าภรรยาตายแล้ว ตนจึงรีบวิ่งไปดูทันที

ด้าน นายสุวิทย์ กล่าวว่า ตนเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มีบ้านอยู่ด้านหลังบ้านเกิดเหตุ เวลาประมาณ 23.30 น. ตนนอนหลับอยู่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ก่อนจะได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ จึงถามภรรยาว่าเสียงใคร แล้วออกมาดูหน้าประตูบ้านตัวเอง ก็ไม่เห็นใคร

นายสุวิทย์ กล่าวต่อว่า จึงเดินมาบ้านเกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนอีก แต่ได้ยินใกล้ ๆ ตนมาก จึงรีบโทรหาตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงเวลาประมาณ 00.00 น. ก็เข้าไปตรวจสอบ ซึ่งตอนนั้นตนคิดว่าไม่มีใครเหลือแล้ว ในบ้านมีนายไกรภพ ภรรยา แม่ยาย ลูกของนายไกรภพอีก 2 คน และหลานชายในบ้าน

จึงเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิต 3 คน และเจอลูกของผู้ตาย เป็นลูกชาย 6 ขวบ และลูกสาว 4 ขวบ ในห้องนอนจึงอุ้มออกมาจากบ้าน

วันเกิดเหตุ เป็นวันเกิดฝ่ายหญิง ทั้งคู่พากันไปเที่ยวในเมืองขอนแก่น กลับมาก็เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งในช่วงเย็นก่อนไปเที่ยว ทุกคนมานั่งทานข้าวกันสนุกสนาน รวมญาติกันเนื่องในวันเกิดของนางชนัดดา ไม่มีเค้าลางอะไรจะบอกว่าจะเกิดเหตุนี้ขึ้น

ที่มา : Khaosod – ข่าวสด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ