เผยคำพูด นารา เครปกะเทย หลังโดนเจ้าหน้า บก.ปคบ. บุกรวบตัว ปม หลอกขายกล่องสุ่ม

Home » เผยคำพูด นารา เครปกะเทย หลังโดนเจ้าหน้า บก.ปคบ. บุกรวบตัว ปม หลอกขายกล่องสุ่ม
นารา เครปกะเทย

นารา เครปกะเทย เผยคำพูดฝากถึงเจ้าหนี้ หลังโดนเจ้าหน้าชุด บก.ปคบ. บุกรวบตัวคาบ้านแฟน ปม หลอกขายกล่องสุ่มนารา จนมีผู้เสียหายจำนวนมาก

จากประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากมีผู้เสียหายออกมาแฉพฤติกรรมของ อินฟลูเอนเซอร์ รายหนึ่งที่ออกมาจำหน่ายกล่องสุ่ม ซึ่งถือว่าเป้นที่นิยมในยุคสมัยนี้อย่างในราคากล่องละ 2 หมื่น 5 และได้ทองอีกด้วย แต่แล้วก็เดินเรื่องขึ้นเพราะผู้เสียหายนั้นไม่ได้รับของตามกำหนด โดยผู้เสียหายสั่งของไปราคาที่สูงถึง 310,000 บาท จนกระทั้งมีชื่อติดเทรนด์ทวิต เพราะมีผู้เสียหายออกมาแฉอีกหลายราย

1-43

ล่าสุด วันที่ 21 มีนาคม 2566 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ( บก.ปคบ.) พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 3 จุด แบ่งเป็น 2 จุด ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และในพื้นที่ จ.ลพบุรี โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นารา เครปกะเทย ได้ที่ บ้านพักแฟนหนุ่ม โดยเชื่อว่า เป็นสถานที่ซ่อนตัวของนารา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 20 มีนาคม 2566 ในความผิดฐาน “โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน”

  • บก.ปคบ. บุกจับ นารา เครปกะเทย หลอกขายกล่องสุ่ม คาบ้านแฟน
  • ทนายเดชา – นาราเครปกระเทย นัดผู้เสียหาย ปมกล่องสุ่ม เพื่อไกล่เกลี่ย ชี้ ยินดีใช้ทุกบาท
  • นารา เครปกะเทย เปิดใจที่แรก ยันไม่เคยมีบัญชีม้า ทำเองคนเดียว ไม่มีใครหนุนหลัง

ทั้งนี้ หลังจาก นารา เครปกะเทย ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมแล้วนั้น ได้มีอัดคลิปฝากถึงผู้เสียหายว่า ทุกคนใจเย็น ๆ ตอนนี้โดนรวบแล้ว แต่เดี๋ยวได้ประกันตัวออกมา ไม่วันนี้ ก็ พรุ่งนี้ ออกมา ทุกอย่างโดนยึดหมดเลย แต่ออกมาสู้ต่อ ทำมาหากินต่อ แต่ต้องเป็นไปตามขบวนการ เพราะมีผู้เสียหายไปร้องเรียน ตำรวจมาจับตามที่ไปแจ้งความออนไลน์ หรือ ไปฟ้องที่สคบ. ที่กองปราบ ตำรวจทำตามหน้าที่ เดี๋ยวออกมา ก็จะมาสู้ และออกมาขายของใช้หนี้ทุกคนปกติ แต่ตอนนี้ต้องทำตามหน้าที่ก่อน ทุกคนไม่ต้องกังวลนะคะ แล้วเจอกัน

9-1

ซึ่งก่อนหน้านี้ นารา เครปกะเทย หรือ นายอนิวัต ได้มีการเข้าปรึกษากฎหมายต่อทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ให้พาตนไปยื่นหนังสือถึงเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อขอให้เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยคืนเงินให้ผู้เสียหายจากกล่องสุ่มนารา และเปิดบิลที่ยังค้างชำระ ทั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการนำตัวมายัง กก.1 บก.ปคบ เพื่อสอบปากคำเพื่อเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ