เผยคำพูดแรก! “ปราปต์ ปราปต์ปฎล” หลังพบดีเอสไอ คดีฟอกเงิน

Home » เผยคำพูดแรก! “ปราปต์ ปราปต์ปฎล” หลังพบดีเอสไอ คดีฟอกเงิน
หน้าปกใหม่-ปราปต์-ปราปต์ปฎล

เผยคำพูดแรก! “ปราปต์ ปราปต์ปฎล” หลังพบดีเอสไอ คดีฟอกเงิน เอี่ยว Forex 3D เบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธ รอความจริงปรากฏ

จากกรณีพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องเข้าให้ปากคำ รวมถึงกรณีดาราชาย “ดารา ป.” ที่ถูกออกหมายเรียก ในข้อหาฟอกเงิน โดยนัดหมายจะเข้าพบพนักงานสอบสวนวันนี้

ล่าสุด ปราปต์ ปราปต์ปฎล ดารานักแสดงชื่อดังที่ถูกออกหมายเรียก ครั้งที่ 2 ในข้อหา ฟอกเงิน ได้เข้ามาพบพนักนสอบสวนแล้ว เจ้าตัวเปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำเสร็จแล้วจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้ง

ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นเวลา 2 ชั่งโมง ปราปต์ปฎล เปิดใจว่า ขอบคุณดีเอสไอที่ให้โอกาสเข้าพบในวันนี้ ตนมาทำหน้าที่พลเมืองที่ดีที่ควรกระทำ หลังทราบว่าดีเอสไอได้แจ้งข้อกล่าวหา จึงมารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธ สำหรับรายละเอียดอื่น เมื่อความจริงได้รับการพิสูจน์ทุกคนก็จะทราบ

ปราปต์

ขณะที่ ร.ต.อ.วิษณุ ฉิมตระกูล ผอ.กคธ.กล่าวว่า 2 วันที่ผ่านมา ดีเอสไอส่งหนังสือเชิญผู้ถูกกล่าวหาทั้งหมด 6 รายมารับทราบข้อกล่าวหาฐานร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันฉ้อโกง โดยเข้าพบแล้ว 4 ราย และอีก 2 ราย เลื่อนเข้าพบในวันที่ 12 ต.ค. นี้

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนพบว่า ปราปต์ ปราปต์ปฎล มีความเกี่ยวพันในเรื่องทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิด ดีเอสไอจึงเชิญมารับทราบข้อกล่าวหาฐานฟอกเงิน ด้าน ร.ต.อ.วิษณุ กล่าวอีกว่า ดีเอสไอจะให้ส่งเอกสารชี้แจงอีกครั้งภายใน 15 วัน และจะประสานไปยัง ปปง.เพื่อดำเนินการเฉลี่ยทรัพย์สินให้แก่ผู้เสียหาย

ด้าน นายสุรนาถ นาคมุสิก ผู้ต้องหา 1 ใน 6 คนที่ ลอตเดียวกับ ดีเจแมน-ใบเตย ถูก ดีเอสไอ ออกหมายเรียกให้เข้ารับทราบ 3 ข้อกล่าวหา ในฐานความผิด ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการ ที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน พร้อมด้วยทนายความ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ