เผยคลิปล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ส่งตัว แม็ค อนุสาวรีย์ ถึงมือตำรวจนครบาล 1

Home » เผยคลิปล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ส่งตัว แม็ค อนุสาวรีย์ ถึงมือตำรวจนครบาล 1
แม็คปล้นบ่อน

เผยคลิปล่าสุด หนุ่ม กรรชัย – เลขาฯ รมว.ยุติธรรม พาตัว แม็ค อนุสาวรีย์ ถึงมือตำรวจนครบาล 1 บริเวณตึกช่อง 3

แม็ค อนุสาวรีย์ ปล้นบ่อนดินแดง : คืบหน้า แม็ค อนุสาวรีย์ ลงมือ ปล้นบ่อนแดง อย่างอุกอาจหอบเงินเกือบ 300,000 บาท หลบหนีลอยนวล เกิดเหตุเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค.65 ที่ผ่านมา

ขณะที่เพจ เฟซบุ๊ก Survive – สายไหมต้องรอด โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความ อ้างว่า “ด่วนตามล่า แม็ค อนุสาวรีย์ เพื่อนสนิท เสือ ดุสิต หลังก่อเหตุควงปืนบุกปล้นบ่อนใหญ่หลังแฟลตดินแดง ตบหน้าเสี่ยเปี๊ยก & เสี่ยแจ็ค เจ้าของบ่อนผู้กว้างขวาง”

ล่าสุด แม็ค อนุสาวรีย์ โฟนอินเข้ารายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย วันที่ 25 สิงหาคม 2565 เผยว่า ไม่เจตตาปล้น เคยเข้าไปเล่นที่ บ่อนดินแดง มาก่อนหน้านี้คือ บ่อนประชาสงเคราะห์ 8

แม็คหนุ่ม-1
ขอบคุณภาพ โหนกระแส

แม็ค อนุสาวรีย์ เล่าว่า บ่อนแห่งนี้อยู่ย่านดินแดง ประชาสงเคราะห์ 8 ซึ่งเมื่อทีมงานรายการเปิดดูในแผนที่ ก็พบว่าห่างจาก สน.ดินแดงแค่ 650 เมตร เปิดเป็นบ่อนกำถั่ว ซึ่งตนไปเล่นมาตลอด 2-3 ปี แต่ช่วงที่ผ่านมาบ่อนปิดไปนาน เพิ่งกลับมาเปิด

แม็ค อนุสาวรีย์ ยืนยันผ่าน โหนกระแส ยอมรับผิดก็ว่าไปตามผิด อยากมอบตัว

แม็ค อนุสาวรีย์ ลั่น หนุ่ม กรรชัย พามอบตัวหน่อย “ผมกลัวโดนเก็บ”

“ไม่รู้ว่ามีบ่อน” ผกก.สน.ดินแดง เผย หลังมือปืนบุกเดี่ยว กวาดเงินแสน

วันเกิดเหตุ ตนมีปัญหากับการ์ดของบ่อน เรื่องกุญแจรถที่ตนเคยเอาไปจำนอง กุญแจนี้เคยตกแตกมาแล้ว ต้องเอายางรัดไว้ ตนเคยบอกหลายครั้งแล้วว่ากลัวพัง ให้เอาไปเก็บไว้ดีๆ แต่เขาเอามาห้อยเอวไว้ตลอด วันเกิดเหตุตนบอกว่าพรุ่งนี้ตนจะมาไถ่คืน ทำไมไม่เอาไปเก็บไว้ดีๆ เขาก็ทำหน้าไม่พอใจ ตนจึงจะตบการ์ด แต่เขาหลบทัน เขาจึงจะเอาพวกมาช่วย ตนเห็นท่าไม่ดีเลยชักปืนบีบีกันออกมาขู่ ทำให้การ์ดถอยไป จังหวะนั้นสบโอกาส จึงไปกวาดเอาเงินในบ่อนไป รวม 270,000 บาท มีคนพยายามจะเข้ามาชาร์จตัวตน ตนก็ชักปืนขู่ เสียงเหมือนปืนจริง คนกลัวแตกฮือไปอีกรอบ ตนก็หลบหนีออกมาจากบ่อนทันที

หลังจากได้เงินตนก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์หนีไป โดยไม่มีใครติดตาม ยืนยันว่าตนไม่รู้จักว่าใครเป็นเจ้าของบ่อน ตนไปเล่นอย่างเดียว สาเหตุที่ต้องมาขอความช่วยเหลือในรายการวันนี้เพราะตนกลัวตาย ที่ทำให้คนเดือดร้อนกันไปหมด ผมอยากขอความเมตตาจากกระทรวงยุติธรรม อันไหนตนผิดขอให้ว่าไปตามผิด รู้ว่าตัวเองทำให้คนเดือดร้อนกันมาก ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนามาก่อน

แม็คช่อง301
ขอบคุณภาพ 3PlusNews

เผยคลิปล่าสุด แม็ค อนุสาวรีย์ โดนตำรวจบุกรวบ

เพจเฟซบุ๊ก 3PlusNews เผยคลิปวิดีโออาคารแห่งหนึ่งบริเวณช่อง 3 โดยมี หนุ่ม กรรชัย, ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พาตัว แม็ค อนุสาวรีย์ มามอบตัวกับ ตำรวจสืบสวนนครบาล 1

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ