"เป๊ป" เชื่อ มิลเนอร์ รอดแดงเพราะเล่นในบ้าน ลิเวอร์พูล

Home » "เป๊ป" เชื่อ มิลเนอร์ รอดแดงเพราะเล่นในบ้าน ลิเวอร์พูล

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พอใจหลังจากที่ เจมส์ มิลเนอร์ รอดจากการถูกไล่ออกจากสนามในเกมที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล พร้อมยืนยันว่าแข้งมากประสบการณ์ของเจ้าบ้านสมควรได้รับใบเกลืองที่สองอย่างชัดเจน

ในช่วงกลางทางของครึ่งหลัง มิลเนอร์ ซึ่งได้รับใบเหลืองจากผู้ตัดสินไปแล้วหนหนึ่ง รอดตัวการการถูกไล่ออกจากสนามสำหรับการทำฟาล์วอย่างชัดแจ้งกับ แบร์นาร์โด ซิลวา ก่อนที่เขาจะมีบทบาทสำคัญในประตูที่สองของ ลิเวอร์พูล ซึ่งทำให้ หงส์แดง ขึ้นนำในช่วงท้าย ก่อนที่ทีมเยือนจะมาฮึดตามตีเสมอได้สำเร็จ
pep
โดย กวาร์ดิโอลา กล่าวหลังสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย เกี่ยวกับการตัดสินใจของ พอล เทียร์นีย์ อย่างไม่พอใจว่าอาจจะเป็นเพราะสถานะการเป็นเจ้าบ้านของ ลิเวอร์พูล

“มันเป็นใบเหลืองอย่างชัดเจน” นายใหญ่ ซิตี้ กล่าวกับ สกายสปอร์ต “ที่นี่คือ แอนฟิลด์ มันเหมือนกัน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถ้าเป็นผู้เล่น ซิตี้ เขาโดนไล่ออกแน่ มันชัดเจนเกินไป มันเป็นสีเหลืองที่สอง”

กวาร์ดิโอลา ไม่ใช่คนเดียวที่คิดเช่นนั้น โดยอดีตผู้เล่น ซิตี้ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กูรูของ สกาย สปอร์ตส์ ก็ยอมรับว่ารู้สึช็อคทีเดียวกับคำตัดสินดังกล่าว

“ผู้ตัดสินทำผมตะลึงเลย” เขากล่าว “ผมไม่เข้าใจว่าสิ่งนั้นได้รับอนุญาตให้เกิดขึ้นได้อย่างไร เขาได้รับอิทธิพลจากแฟนๆในสนาม มันสมควรเป็นใบเหลืองและมันเปลี่ยนผลลัพธ์ของเกมได้เลย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ