เป๊ป รับ แมนฯ ซิตี้ สมควรพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน ร่วง 8 ทีมคาราบาว คัพ

Home » เป๊ป รับ แมนฯ ซิตี้ สมควรพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน ร่วง 8 ทีมคาราบาว คัพ



เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับทีมสมควรพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน ก่อนตกรอบฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

โดย แมนฯ ซิตี้ ต้องจบเส้นทางของฟุตบอลคาราบาว คัพ 2022-23 ไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังพวกเขาบุกพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก 0-2 เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ซึ่งเจ้าถิ่นได้ประตูจาก เซคู มารา นาที 23 และมุสซา เฌเนโป นาที 28

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ภายใต้ยุคของ เป๊ป ตกรอบก่อนรองชนะเลิศของถ้วยในประเทศเป็นครั้งแรกหลังก่อนหน้านี้ชนะรวด 9 เกมพร้อมเป็นเกมที่ 3 ซึ่งพวกเขายิงไม่ตรงกรอบเลย ขณะที่ “นักบุญ” ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต่อไป

Soccer Football – Carabao Cup – Quarter Final – Southampton v Manchester City – St Mary’s Stadium, Southampton, Britain – January 11, 2023 Manchester City manager Pep Guardiola gives instructions to Joao Cancelo, Kevin De Bruyne and Phil Foden REUTERS/David Klein EDITORIAL USE ONLY.

 

หลังเกม เป๊ป ให้สัมภาษณ์ถึงแมตช์ที่ผ่านมาว่า “ทีมที่ดีกว่าชนะ เราเล่นได้ไม่ดี เราเล่นได้ไม่ดีในตอนเริ่มต้น มีหลายเกมที่คุณเริ่มต้นได้ไม่ดี และเอาชนะ แต่ก็มีที่เราทำไม่ได้ เมื่อคุณไม่พร้อมที่จะเล่นเกมนี้ คุณมาช้าไป 1 นิ้วเสมอ และไม่ได้ทำประตู เมื่อคุณพร้อม คุณจะทำประตูได้”

“วันนี้เป็นคืนที่ย่ำแย่ คู่แข่งทำได้ดีกว่า ดังนั้นเราต้องแสดงความยินดีกับพวกเขา เพื่อชนะเกม คุณต้องคู่ควรกับมัน และคืนนี้เราไม่สมควรได้รับมัน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ