"เป๊ป" ยืนยัน ไม่เคยรู้สึกเสียใจที่ขาย "ซานโช" ไปให้ ดอร์ทมุนด์

Home » "เป๊ป" ยืนยัน ไม่เคยรู้สึกเสียใจที่ขาย "ซานโช" ไปให้ ดอร์ทมุนด์



"เป๊ป" ยืนยัน ไม่เคยรู้สึกเสียใจที่ขาย "ซานโช" ไปให้ ดอร์ทมุนด์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าตนไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยที่ยอมปล่อยให้ จาดอน ซานโช ย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวเพียง 8 ล้านปอนด์

“ผมเคยพูดออกสื่อหลายครั้งแล้วว่าไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยที่ขาย ซานโช ไปให้ ดอร์ทมุนด์ เมื่อหลายปีก่อน เพราะมันคือการตัดสินใจร่วมกันของทุกฝ่าย เขาพอใจในเส้นทางที่ตัวเองเลือก และปัจจุบันก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงตามที่พวกเราได้เห็นกัน” เป๊ป กล่าวหลังทราบผลการจับฉลากจับคู่ศึก UCL รอบ 8 ทีม

“แน่นอนว่าในฐานะที่เรารู้จักกันมานาน ผมต้องแสดงความยินดีกับ ซานโช อยู่แล้ว เพราะการได้เห็นเด็กคนหนึ่งเติบโตขึ้นมาจนถึงจุดนี้ เป็นเรื่องที่วิเศษสุด ๆ ทั้งสำหรับตัวเขาและวงการฟุตบอล”

“ปัจจุบัน ซานโช กลายเป็นหนึ่งในแข้งหลักของทั้งทีมชาติอังกฤษและ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกทั้งยังสามารถพัฒนาฝีเท้าให้สูงขึ้นกว่านี้ได้หลายเท่า เรียกว่ามีอนาคตที่น่าจับตามองทีเดียว”

“ยอมรับว่าทั้งตัวผมและบอร์ดบริหารก็อยากให้ ซานโช ได้เติบโตขึ้นในทีม แมนฯ ซิตี้ เหมือนกัน แต่ในเมื่อการย้ายทีมทำให้ทุกฝ่ายได้รับผลประโยชน์ที่เท่าเทียมกัน จึงไม่จำเป็นต้องขัดขวางเลย”

“ในอนาคต ซานโช จะพาตัวเองขยับไปท้าทายความสำเร็จที่ไหนไม่มีใครรู้ หรืออาจจะเลือกอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่ออีกหลายปีก็ได้ แต่ผมก็ขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในอาชีพการงาน ไม่มีอะไรต้องเสียใจ เรามีความสุขเหมือนกันทุกฝ่าย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ