เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่คุมทีมผู้ดีรายอื่นนอกจากเรือใบ – เมินงานทีมชาติอังกฤษ

Home » เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่คุมทีมผู้ดีรายอื่นนอกจากเรือใบ – เมินงานทีมชาติอังกฤษ



เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยืนยันตนจะทำงานกุนซือให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรเดียวในแดนผู้ดี พร้อมบอกปัดโอกาสรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งพรีเมียร์ลีก ยืนยันตนจะทำงานกุนซือให้ต้นสังกัดแห่งนี้เป็นสโมสรเดียวในอังกฤษ พร้อมบอกปัดโอกาสรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ

  • พัลเมยรัสต่อเวลาเชือดฟลาเมงโก ป้องแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส
  • ลากาแซตต์ยืนยันลาปืนใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ เผยเอเยนต์เริ่มหาที่ใหม่ให้แล้ว
  • ปีศาจแดงหัวใสหวังให้รังนิกช่วยเจรจาดึงฮาลันด์เสริมแนวรุก

สำหรับกวาร์ดิโอลาเข้ามาคุมแมนฯ ซิตี้ตั้งแต่เมื่อปี 2016 นำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และลีก คัพ 4 สมัย รวมถึงยังได้รองแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปัจจุบันเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียว

กวาร์ดิโอลากล่าวว่า “สำหรับในอังกฤษนั้น ผมจะเป็นผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้เพียงที่เดียว ถ้าผมจากไปแล้วกลับมาที่ประเทศนี้อีกครั้ง ผมก็จะกลับมาในกรณีที่แมนฯ ซิตี้ต้องการผม ผมไม่คิดว่าจะทำงานกับทีมอื่นในอังกฤษ ผมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้ไปแล้ว”

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอลายังไม่สนใจข่าวลือที่ว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) กำลังพิจารณาให้เจ้าตัวไปรับหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติคนใหม่แทน แกเร็ธ เซาธ์เกต โดยเชียร์ให้เซาธ์เกตทำงานต่อไปในระยะยาวด้วยซ้ำ

“แกเร็ธสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมไปจนถึงจุดลุ้นแชมป์ทั้งฟุตบอลโลกและฟุตบอลยูโร นี่เป็นความสำเร็จของฟุตบอลอังกฤษ ผมต้องการให้เขาได้ต่อสัญญายาวกว่านี้ ถ้าเขาและเอฟเอต้องการ” กุนซือชาวสแปนิชกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ