เป๊ก ปัด มีเงื่อนไขห้ามล้อ บอย-อาเล็ก มีแฟน ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องความรัก  

Home » เป๊ก ปัด มีเงื่อนไขห้ามล้อ บอย-อาเล็ก มีแฟน ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องความรัก  



เป๊ก ปัด มีเงื่อนไขห้ามล้อ บอย-อาเล็ก มีแฟน ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องความรัก

เป๊ก ปัด มีเงื่อนไขห้ามล้อ / เป็นข่าวใหญ่สร้างความตื่นเต้นให้วงการบันเทิงในรอบหลายเดือน สำหรับ บอย ปกรณ์ ที่ออกมายอมรับว่ากำลังจีบและอยู่ในช่วงทำความรู้จัก เฟย์ พรปวีณ์ และ อาเล็ก ธีรเดช ที่ออกมาเคลียร์ชัดว่ากำลังพูดคุยอยู่กับ โบว์ เมลดา

เป๊ก ปัด มีเงื่อนไขห้ามล้อ

ล่าสุด วันที่ 23 พ.ย. 64 ที่ ลานพระพิฆเณศ ช่อง3 หนองแขม เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ พิธีกร-นักแสดงชื่อดัง เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์ หลังเสร็จพิธีได้เปิดใจถึงความรักของเพื่อนสนิทสมาชิกในแก๊งคนดีที่ไหน อย่าง บอย ปกรณ์ และ อาเล็ก ธีรเดช

เพื่อนในแก๊งกำลังมีความรัก?
“ผมว่าก็ไม่มีอะไรครับ (ยิ้ม) ไม่รู้”

เป๊ก ปัด มีเงื่อนไขห้ามล้อ

จริงหรือเปล่าว่าในกลุ่มมีเงื่อนไขห้ามเอาเรื่องนี้มาล้อ?
“(หัวเราะ) ไม่มีครับ ไม่เกี่ยวเลย เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของพรหมลิขิตที่ทำให้พวกเขามาเจอกัน (ยิ้ม) ตอบสวยๆ”

อาเล็กมาปรึกษาไหม?
“ไม่หรอกครับ เรื่องแบบนี้น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาครับ (หัวเราะ) ไม่มี ผมว่านั่นแหละเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ตอนนี้เขาเปิดตัวแล้วก็เชียร์ คือมองแล้วเป็นคู่ที่น่ารัก แล้วก็เหมาะกันมากคิดว่า เขามั่นใจที่บอกว่าออกมาจีบ ก็คงเป็นคนที่เขามั่นใจ ตั้งใจ แต่เป็นคนสุดท้ายหรือเปล่า อันนี้ผมไม่รู้ ล้อเล่นๆ (หัวเราะ)”

เป๊ก ปัด มีเงื่อนไขห้ามล้อ

กลายเป็นอาเล็กติดแฟนไหม พฤติกรรมเปลี่ยนไปไหมจากแก๊งเพื่อนๆ?
“ไม่ครับ เป็นปกติครับ (ยิ้ม)”

อาเล็กหวานขึ้นไหม?
“หวานขึ้น (หัวเราะ) แต่ก็ดูเป็นคู่ที่น่ารักนะ อย่างล่าสุดที่เขาไปถ่ายรายการด้วยกัน ปั่นจักรยานกันที่บางกระเจ้า ก็รู้สึกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักนะ จริงๆ แล้วเขาก็ไปถ่ายเอ็มวีอะไรด้วยกันมาก่อนแล้ว”

เหมือนทริปเปิดตัวเนอะ?
“หรือเปล่านะ เป็นทริปเปิดตัว ไม่หรอกคือเขาก็คงเป็นพี่น้องที่แบบชวนแขกรับเชิญไปออกรายการ รู้สึกว่าสนิทกันพอสนิทกันก็ไปปั่นจักรยานเล่นกันหน่อยแล้วกัน (หัวเราะ)”

อ้างรายการ แล้วเอามาเป็นทริปเดตหรือเปล่า?
“ก็ไม่แน่ (หัวเราะ)”

เป๊ก ปัด มีเงื่อนไขห้ามล้อ

ได้มาแนะนำเพื่อนๆ ในแก๊งหรือยัง?
“ยังครับๆ ผมว่าอันนี้ก็น่าจะเป็นแบบเปิดตัวเต็มที่หรือเปล่า ฉะนั้นตอนนี้ก็แยกแบบส่วนตัวไปก่อน แต่ละคู่ก็ส่วนตัวไปก่อน ที่ผ่านช่วงเวลารู้สึกมั่นใจแล้วทุกคนก็จะรู้ทั่วกัน แต่ก็ไม่ได้ปิดอะไรนะครับ เขาก็เดินห้างทั่วไปอยู่แล้ว ผมว่าแต่ละคู่ใช้ชีวิตเป็นปกติอยู่แล้ว”

ใช้คำว่าแต่ละคู่ แล้วอีกคู่ที่เราเข้าไปแซว?
“อีกคู่หนึ่งก็พูดยากครับ เพราะเราก็เห็นอยู่แล้วว่าเขาก็โสดมาตลอด มีคู่แล้วเราก็ยินดีด้วยมากๆครับผม (ยิ้ม)”

ก็คือแก๊งเราไม่โสดแล้ว?
ไม่โสดหรือเปล่าน้า (ยิ้ม) โสดมะ? ก็เห็นตามข่าวบอกว่าคุณเกรท(วรินทร)ยังโสดอยู่ครับ ก็เป็นกำลังใจให้แต่ผมเชื่อว่าเขาคือคนดีไงครับ คือคนดีที่ไหน หมายถึงคนดีก็จะได้เจอคนดีที่ไหนที่เข้ามาในชีวิตเขาอยู่แล้ว คนดีย่อมได้คนดีๆ เข้ามาในชีวิต”

ไม่โสด?
“หมายถึงว่าก็โสด แต่เขาก็คงรอคนดีๆ เข้ามาในชีวิตไง แต่ผมว่ายังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แค่นั้น เพราะฉะนั้นก็เป็นกำลังใจให้ สำหรับความรักของทุกคน เพราะฉะนั้นมาปรึกษาความรักกับพี่ได้ เพราะความรักของพี่ก็ผ่านมา 14 ปีแล้ว นี่น้องๆ ก็เพิ่งเข้าวงการความรักมา (หัวเราะ)”

สองคู่นี้มีมาปรึกษาบ้างไหม?
“ไม่มีหรอก ผมว่าแต่ละคนเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวในระดับหนึ่ง คือถ้าหนักหนาสาหัสจริงๆ อาจจะปรึกษา ผมว่าเรื่องนี้คือไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เอาอยู่ เคลียร์ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ