เป๊ก-ธัญญ่า โชว์รูปคู่ น้องลียา ประกบคู่ ลิซ่า-โรเซ่ ปลื้ม ที่สุดในดวงใจ

Home » เป๊ก-ธัญญ่า โชว์รูปคู่ น้องลียา ประกบคู่ ลิซ่า-โรเซ่ ปลื้ม ที่สุดในดวงใจ



เป๊ก-ธัญญ่า โชว์รูปคู่ น้องลียา ประกบคู่ ลิซ่า-โรเซ่ ปลื้ม ที่สุดในดวงใจ

หัวใจพองโตเป็นสีชมพู ที่สุดในดวงใจของ ‘น้องลียา’ ที่แอบชื่นชอบศิลปินไอดอลเกาหลีระดับโลก BLACKPINK และในที่สุดมิชชั่นคอมพลีท เมื่อคุณพ่อคุณแม่ เป๊ก สัณณ์ชัย และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้โพสต์รูปภาพลูกสาวลงโซเชียล ถึงโมเมนต์น้องลียาได้มาเจอกับ ‘ลิซ่า’ และ ‘โรเซ่’

งานนี้ต้องขอบคุณนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป ที่ได้พาเพื่อนสนิทอย่าง ลิซ่า มาเจอน้องลียา ทั้งยังมี โรเซ่ อีกด้วย และทันทีทันใด เมื่อ ธัญญ่า เห็นภาพความน่ารัก ก็กดโพสต์ลงไอจีทันที พร้อมแสดงคำขอบคุณเดียร์น่า ที่ทำให้ลูกสาวได้สมหวัง ทั้งยังได้เอาภาพ น้องลียากับลิซ่า เมื่อ 4 ปีที่แล้วมาเปรียบเทียบกับปัจจุบัน

เขียนแคปชั่น “ขอบคุณพี่เดียร์น่ามากๆนะคะ พาน้องลียา ไปดู concert ไม่พอ..พาน้องไปหาพี่ลิซ่าต่อด้วย ฟินไปจนแก่เลยลียาาาาาาาา คราวหน้าพามามี๊ไปบ้างน้าาาาา” ,

“ฟินที่สุดแล้วลียา พี่ลิซ่า น่ารักมากๆ เลยพาน้องไปหาพี่โรเซ่ และถ่ายรูปให้น้องด้วยยยยย ขอบคุณพี่เดียร์น่าอีกครั้งน้า แฮปปี้ที่สุดแล้วลียา”

ทางด้าน เป๊ก สัณณ์ชัย ก็ปลื้มสุดๆ ที่ลูกสาวได้ถ่ายภาพคู่กับไอดอลเกาหลีดัง จึงได้ลงภาพน้องลียาประกบลิซ่า ด้วยท่วงท่าที่ใกล้ชิดแบบสุดๆ เขียนแคปชั่น “ที่สุดในใจของเค้าแหละ” ต่อด้วยโพสต์รูปคู่โรเซ่ “Rosie&Liyah” แฟนคลับกดไลก์ คอมเมนต์ชมน่ารักแพ็กคู่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ