"เป้ย ปานวาด" ตกใจอดีตรัก "บิ๊ก ทองภูมิ" ส่งข้อความให้กำลังใจ เผยเรื่องยิ่งกว่าคนในข่าว

Home » "เป้ย ปานวาด" ตกใจอดีตรัก "บิ๊ก ทองภูมิ" ส่งข้อความให้กำลังใจ เผยเรื่องยิ่งกว่าคนในข่าว

เป้ย ปานวาด ตกใจ บิ๊ก ทองภูมิ ส่งข้อความให้กำลังใจ รับเรื่องตนยิ่งกว่าคนในข่าวตอนนี้

ทำเอาสาว เป้ย ปานวาด ถึงกับตกใจและงงอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังหนุ่ม บิ๊ก ทองภูมิ อดีตคนรักที่เลิกรากันไปเป็น 10 ปี ทักข้อความมาส่งกำลังใจหลังรู้ข่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ถามกลับว่านึกยังไงถึงส่งมา นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าเรื่องของตัวเองยิ่งกว่าเคสของคนที่เป็นข่าวในตอนนี้อีก

“ก็แปลกใจเหมือนกัน เขาก็แวะมาส่งกำลังใจให้เราแหละ ก็ตกใจ เพราะไม่ได้คุยกันนานมาก อยู่ๆ ก็ส่งข้อความมาให้ว่าให้กำลังใจ สู้ๆ ประมาณนี้ค่ะ ไม่ได้คุยกันมาตั้งแต่ก่อนหน้าแต่งงานก็ไม่ได้คุยเลยค่ะ นานมากแล้วค่ะ ก็ต้องขอบคุณด้วยสำหรับน้ำใจที่ส่งกำลังใจมาให้ แต่ก็ตกใจนิดนึง ปรับตัวไม่ทัน เป้ยก็ตอบกลับก็ถามเขาว่านึกยังไงถึงส่งข้อความมา เหมือนเขาก็ลงในไอจีด้วย เขาเขียนค่อนข้างจะยาว ซึ่งเป้ยก็งงๆ นิดนึง แต่ก็ขอบคุณค่ะสำหรับกำลังใจ ตอนนี้ใครส่งกำลังใจมาให้ก็ดีใจแล้ว เป้ยรู้สึกว่าไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตามแต่ ไม่ใช่ว่าเราจะต้องเจอแต่ปัญหาเนอะ ไม่ว่าเราจะทำอะไรถ้ามีคนหวังดีและส่งกำลังใจมาให้เราก็ดีใจ ถามว่าตอนนี้โอเคแล้วใช่ไหม ก็ค่อยๆ โอเคสักพักใหญ่แล้วค่ะ”

“เรื่องกังวลขอยังไม่ตอบแล้วกัน ให้ทุกอย่างมันโอเคก่อน ขอจัดการกันภายในบ้านดีกว่า ตอนนี้คิดว่ารับมือไหวค่ะ แต่ก็ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต ขั้นตอนจะมีความยุ่งยากไหม ก็ดูท่าทางอาจจะมีค่ะ ยุ่งยากเหมือนเคสที่เป็นข่าวอยู่ไหม ของเป้ยน่าจะยุ่งยากกว่า ไม่เอาแล้ว พอแล้วๆ ต้องขออนุญาตพี่ๆ สื่อ เพราะว่าเป้ยมีโอกาสเจอพี่ๆ บ่อยมาก เพราะว่าเราได้ออกงาน ก็กลายเป็นว่าเป้ยได้สัมภาษณ์อยู่คนเดียว แล้วอีกฝั่งไม่ได้พูดอะไรเลย เป้ยมองว่ามันก็จะไม่แฟร์ เป้ยว่าที่สุดแล้วเรื่องในบ้านก็อยากจะจัดการกันในบ้านค่ะ กับน้องๆ เป้ยมีเหตุผลและมีคำพูดเตรียมไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ และน้องๆ ก็รับทราบเป็นบางส่วนแล้วค่ะ โอเคค่ะ ถามว่าจะไม่ซับซ้อนเหมือนในละครสงครามสมรสไหม ขออนุญาตไม่ตอบก่อนแล้วกันค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ