เป็นไปได้ยาก คล็อปป์ ถอดใจ ลิเวอร์พูล ลุ้นท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

Home » เป็นไปได้ยาก คล็อปป์ ถอดใจ ลิเวอร์พูล ลุ้นท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้



เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รับคงเป็นไปได้ยากที่ “หงส์แดง” จะสามารถคว้าโควต้าท็อปโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แม้ทีมจะมีผลงานยอดเยี่ยมในช่วงหลัง

สำหรับ ลิเวอร์พูล เปิดสนาม แอนฟิลด์ เฉือนเอาชนะ ฟูแลม แบบหวุดหวิด 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 เมื่อวันที่ 3 พ.ค. จากประตูชัยด้วยลูกจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาที 39

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ “หงส์แดง” คว้าชัยในลีก 5 นัดติดต่อกันมีเพิ่มเป็น 59 คะแนนจาก 34 นัดอยู่อันดับ 5 ของตารางส่วน “เจ้าสัวน้อย” หยุดอยู่ที่ 45 คะแนนจาก 34 นัดอยู่อันดับ 10 ของตาราง

จากคะแนนดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 4 คะแนนแม้จะแข่งมากกว่า 2 เกมซึ่งหลังการแข่งขันมีผู้สื่อข่าวถาม คล็อปป์ ถึงโอกาสติดท็อปโฟร์ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า “ไม่ ผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้นแต่มันไม่มีความหมาย มันเกี่ยวกับความน่าจะเป็น ถ้า นิวคาสเซิล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะทุกเกม เราไม่มีโอกาสเลย”

“ถ้า ไบรตัน ชนะทุกเกม พวกเขาจะนำหน้าเรา นั่นคือสถานการณ์ เราแค่ต้องชนะเกมของเรา และดูว่าจะพาเราไปทางไหน ตอนนี้ผมมีความสุขกับทิศทางของเรา เราแค่ต้องเดินหน้าต่อไป และท้ายที่สุดเราจะมองไปที่ตาราง และรับสิ่งที่เราจะได้รับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ