เป็นพ่อคน! “คาริอุส” นายด่านดังประกาศข่าวดี “ดิเลตต้า” นักข่าวสาวคลอดแล้ว (ภาพ)

Home » เป็นพ่อคน! “คาริอุส” นายด่านดังประกาศข่าวดี “ดิเลตต้า” นักข่าวสาวคลอดแล้ว (ภาพ)

กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงอย่างเป็นทางการสำหรับ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งได้ลูกสาวกับ ดิเลตต้า เลอ็อตต้า ผู้สื่อข่าวสาวชาวอิตาลี

โดย นายด่านวัย 30 ปี โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาว และลูกสาวที่เพิ่งคลอดที่โรงพยาบาล ซาน ราฟาเอลล่า ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมข้อความ “สุขสันต์วันเกิดคู่หู และเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน”

ขณะที่ นักข่าวสาวคนดังโพสต์ภาพตัวเองกำลังอุ้มทารกแรกเกิดของเธอเคียงข้างกับสามี พร้อมเขียนข้อความว่า “คุณคือของขวัญที่ดีที่สุดที่เราได้รับ ยินดีต้อนรับ อาเรีย”

คู่นี้เปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังสานสัมพันธ์กันมาได้สักระยะโดยมีภาพการฉลองวันปีใหม่ด้วยการที่ทำเอาหนุ่มๆ ทั่วโลกต่างอิจฉาผ่านโลกออนไลน์

สำหรับ ดิเลตต้า เลอ็อตต้า นักข่าวสาววัย 32 ปี จากเมืองคาตาเนีย ถือเป็นเบอร์ 1 ในแวดวงผู้สื่อข่าวกีฬาของประเทศอิตาลี ด้วยภาพลักษณ์ของผู้หญิงเก่งที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ แถมมีความรู้เรื่องเกมลูกหนังเป็นอย่างดีทำให้เธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 8.9 ล้านคน

ขณะที่ ลอริส คาริอุส นายด่านวัย 29 ปี ชีวิตการค้าแข้งเริ่มไม่สวยหรูหลังจากทำพลาดในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปี 2018 จนส่งผลให้ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 จากนั้นก็ถูกปล่อยตัวให้หลายสโมสรยืมตัวก่อนที่ปัจจุบันจะย้ายไปร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ