"เปียโน ณิชาภัทร" ถูกขุดเทียบภาพเก่า ชาวเน็ตวิจารณ์แรงทุบหน้าทำศัลยกรรม

Home » "เปียโน ณิชาภัทร" ถูกขุดเทียบภาพเก่า ชาวเน็ตวิจารณ์แรงทุบหน้าทำศัลยกรรม
"เปียโน ณิชาภัทร" ถูกขุดเทียบภาพเก่า ชาวเน็ตวิจารณ์แรงทุบหน้าทำศัลยกรรม

ยอมรับตรงๆ เลยว่า นอยด์อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ เปียโน ณิชาภัทร หวานใจของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ที่ถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงใบหน้าในสมัยก่อน

ล่าสุด เปียโน ได้ออกมาเปิดใจขณะกำลังไลฟ์สด โดยเจ้าตัวได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวไว้ว่า “มีคนถามไปทำอะไรกับหน้าบ้างคะ เปลี่ยนไปเยอะ หนูจะบอกนะคะ วิดีโอนึงที่หนูเห็นแล้วโมโหมากๆ คือไม่ได้มาขออนุญาติหนูก่อน ตื่นมาหนูก็ตกใจอะ เพราะคนดูครึ่งล้าน”

“หนูโดนด่าเละเลย ว่าไม่น่าจะทำแค่โบท็อกซ์หรอก น่าจะไปทุบกราม คือหนูไม่ได้ทำเด้อ หนูฉีดโบท็อกซ์จริงๆ และที่คือเป็นปีแล้ว แต่เขาเพิ่งจะเอารูปมาลง เพราะเพิ่งจะเห็นกระแสมั้งคะ จริงๆ หนูได้มีการหลังไมค์ไปแล้ว และพี่เขาก็ขอโทษแล้ว”

“แต่หนูไม่ได้ทุบกราม คือฉีดโบท็อกซ์จริงๆ แล้วมันเป็นวิดีโอตอนเด็กๆ อะค่ะ แก้มเยอะ หนูก็ยังมีแก้มอยู่ หน้าหนูไม่ได้เล็กนะทุกคน ก็ยังใหญ่อยู่ หนูจะไม่มั่นใจเกี่ยวกับแก้มหนูตลอด หนูไม่ใช่คนหน้าเรียวอะไร ตัวจริงก็ไม่ใช่เลย แต่โดนคนมาคอมเมนต์แบบน่าเกลียดมาก อ่านแล้ว โอ้โห… ขนาดนั้นเลยเหรอ”

“แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หนูพอใจกับหน้าหนูตอนนี้นะคะ แต่ก็อยากฉีดอีกนิดนึงอะ แต่พี่นิกกี้บอก พอแล้วเปียโน หน้าจะเป็นตุ๊กตาบลายธ์แล้ว (หัวเราะ) พอนะ น่ารักแล้ว อย่างนั้นเลยอะ (หัวเราะ)”

“เพราะฉะนั้นอยากจะบอกว่า กว่าคนคนนึงจะสดใสได้ใช่ไหม เวลาเราจะคอมเมนต์อะไรก็คิดถึงจิตใจเขานิดนึง ทำไมต้องมานั่งดึงความสดใสของคนอื่นเขาลงมา มันไม่ได้เกิดมาแล้วสดใสเลยอะ ทุกคนก็ผ่านอะไรมาตั้งเยอะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ