เปิ้ล ไอริณ โพสต์ระอุเด็กแย่งน้องหมา ซัดแม่ลามไปลงวัยรุ่นติดคุกการเมืองก้าวร้าว

Home » เปิ้ล ไอริณ โพสต์ระอุเด็กแย่งน้องหมา ซัดแม่ลามไปลงวัยรุ่นติดคุกการเมืองก้าวร้าว



ลั่น #ให้มันจบในรุ่นเรา เปิ้ล ไอริณ โพสต์ระอุส่อดราม่าจากปมเด็กแย่งน้องหมา ซัดแม่ไม่มีวิชาเป็นแม่ ลามไปลงวัยรุ่นติดคุกเป็นนักโทษการเมือง ก้าวร้าวเหลือทน

วันที่ 23 พ.ค.66 เปิ้ล ไอริณ โพสต์เดือดกลางโซเชียลเป็นภาพขณะเจ้าตัวกำลังอุ้มน้องหมา พร้อมเล่าเหตุการณ์มีเด็กมาเอาน้องหมาไปอุ้ม พอไม่ให้เด็กร้อง พร้อมทั้งข้อความฟาดถึงแม่ไม่มีคู่มือความเป็นแม่ ก่อนจะลามไปฟาดประเด็นเด็กวัยรุ่นที่ติดคุกเป็นนักโทษการเมืองอีกต่างหาก ส่อดราม่าว่า

“เคยพาหมาไปร้านเสริมสวย ที่เคยไปเป็นประจำ มีลูกชายเจ้าของร้าน ประมาณขวบกว่า อุ้มหมาเราขึ้นเก้าอี้ไปนั่งกับเค้า หมากลัว โดดลงมา ก้ออุ้มขึ้นอีก! เราเห็นหมากลัวน้ำตาซึม เลยอุ้มหมากลับ เด็กร้องไห้กรีสๆเลย บอก “เอามา หมาเค้า” แม่ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เดินมา อุ้มลูกออกไปหน้าร้าน ตะโกนดังลั่น “อยากเป็นทาสหมาหรอ??” อาทิตย์ถัดมา เด็กในร้านลอยหน้าลอยตาใส่เราบอก “เค้าซื้อหมาตัวใหม่ให้ลูกละนะ”

อยากบอกว่า เราเคยเป็นครูอยู่To be number one มาสองปี เพราะเราชอบเด็ก เข้าใจธรรมชาติเด็ก แต่แม่บางคน ไม่เคยเรียนวิชาความเป็นแม่ ไม่มีคู่มือความเป็นแม่ติดตัวมา นั่นทำไม ในภพชาตินี้ พวกเรา ถึงได้เห็นภาพเด็กวัยรุ่น ที่ติดคุก เป็นนักโทษการเมือง จึงแสดงออก กรีสๆก้าวร้าวเหลือทน แล้วสุดท้าย ผู้คน ก็รุมด่าทอที่พ่อแม่ ที่เลี้ยงเค้า ให้ไม่เคยมีวัคซีน ไม่เคยรู้วิธีจัดการ การได้ รึไม่ได้! ไม่เคยสอน ให้รู้จักการยับยั้งชั่งใจ แต่กลับสอนว่า ถ้าแสดงอาการแบบนี้ จะได้ทุกอย่าง!

เรารับไม่ได้เลย ที่สมัยนี้ แม่บางคน ปล่อยให้ลูกเล็กๆ อยู่แต่กับแท็บเล็ตมือถือ แต่ไม่เอาเวลาอันมีค่านั้น มาคุย มาสอน อบรมลูกให้เด็กๆ เป็นเด็กที่ต้องโตไป แบบมีศักยภาพที่ดีต่อครอบครัว และสังคม! นี่แหละ ที่เข้าตำรา “พ่อแม่ รังแกฉัน” ที่แท้ทรู !! #ฝากไว้ให้คิด #ให้มันจบในรุ่นเรา”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Irin (@irin.888)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ