เปิ้ล หัทยา ให้กำลังใจ ‘ลูกหนัง’ หลังออกจาก H1-KEY ลุ้น ‘ลูกหนุน’ ประเดิมจอแก้ว

Home » เปิ้ล หัทยา ให้กำลังใจ ‘ลูกหนัง’ หลังออกจาก H1-KEY ลุ้น ‘ลูกหนุน’ ประเดิมจอแก้ว



เปิ้ล หัทยา ให้กำลังใจ ‘ลูกหนัง’ หลังออกจาก H1-KEY ลุ้น ‘ลูกหนุน’ ประเดิมจอแก้ว

เปิ้ล หัทยา ให้กำลังใจ / รวมตัวเหล่าดีเจระดับตำนานกับ งาน สไมล์ เรดิโอ วันซ์ มอร์ ที่ ร้านวังหิ่งห้อย อาร์ซีเอ การกลับมาของคลื่น ‘สไมล์ เรดิโอ’ นำโดย ดีเจเปิ้ล หัทยา, วินิจ เลิศรัตนชัย, เอื้อง สาลินี, โรจ ควันธรรม, อุ้ย รวิวรรณ, นิมิตร ลักษมีพงศ์ พร้อมเปิดตัวทุกแพลตฟอร์มครบวงจร

เปิ้ล หัทยา ให้กำลังใจ

หลังจากเปิดงาน ‘เปิ้ล หัทยา’ หนึ่งในโต้โผรวมทีม ได้เปิดใจถึง ลูกหนัง-ศีตลา’ หลังลาออกจากวง H1-HEY และเรื่องที่ ‘ลูกหนุ่น-ศุภรา’ ประเดิมละครครั้งแรก

เปิ้ล หัทยา ให้กำลังใจ

น้องลูกหนุน (ศุภรา วงษ์กระจ่าง) ประเดิมละครเรื่องแรก? “ค่ะ ก็ต้องดูกันต่อไป (เขาสนุกขนาดไหน?) เขาตั้งใจนะคะ ก็ยังใหม่ๆ อยู่ ถามว่าได้มาเล่าอะไรให้ฟังบ้าง คือน้องหนุนจะเป็นคนคุยไม่เยอะมาก แต่ว่าก็เล่า คือเล่าว่าสนุก แล้วก็เล่าว่าเข้าใจเลยว่าคนที่มาเล่นละครต้องมีใจรักจริงๆ เพราะเขาก็รู้สึกว่าเขาทำแล้วเขาก็รัก แม้ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน แต่พอเขาเห็นนักแสดงรุ่นพี่ทุกคนทำงานกันหนักมาก เขาก็เลยรู้สึกว่าเขายังไงใหม่มากๆ เขาก็จะต้องพยายาม แล้วเขาก็เห็นว่าทุกคนมีความตั้งใจ มีความอดทน ตรงนี้แหละเขาเลยเข้าใจว่านอกเหนื่อจากความสามารถ ก็ความอดทนนี่แหละ”

เรื่องงานแสดง ได้มีแนะนำอะไรให้น้องไหม? “ไม่เลย พี่เปิ้ลปล่อยให้ทางเวิร์คพอยท์ และทีมงานดูแลเต็มที่ แล้วพี่เปิ้ลก็ไม่ได้เก่งงานแสดงด้วย (ยิ้ม) แต่เขามีความสุขดี (ได้ดูผลงานกันเมื่อไหร่?) ไม่แน่ใจเลย ต้องถามทางช่องค่ะ”

เปิ้ล หัทยา ให้กำลังใจ

ส่วน ลูกหนัง (ศีตลา วงษ์กระจ่าง) ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ตอนนี้กลับมาอยู่บ้าน กลับมาอยู่ที่ไทยแล้ว แล้วก็เดี๋ยวจะกลับไปค่ะ ให้เขากลับมาพักผ่อน แล้วก็จะกลับไปเรียนต่อและกลับไปทำงานต่อค่ะ”

ตอนที่มีข่าวออกจากวงใหม่ๆ คุยกันยังไงบ้าง ให้กำลังใจกันยังไงบ้าง? “ก็คุยกันนามประสา ก็ให้กำลังใจเนอะเราเป็นแม่ (ตอนนั้นน้องเสียใจมาก?) ธรรมดา แต่ว่ากห้ได้เรียนรู้ค่ะ พี่เปิ้ลเชื่อว่าทุกคนมีเรื่องราวในชีวิตกันทั่งนั้น เราเองช่วงโควิดและทุกคนก็ต้องมีเรื่องที่เยียวยากันอย่างมาก เชื่อว่าทุกคนก็ต้องใช้ความอดทน เพราะฉะนั้นอุปสรรคหรือปัญหาที่เราเจอ ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต มันทำให้เราเรียนรู้ค่ะ”

เปิ้ล หัทยา ให้กำลังใจ

งานดนตรี ยังคงทำอยู่ใช่ไหม? “คิดว่าค่ะ พี่เองก็แล้วแต่เจาเลย (ยิ้ม) (จะมีโปรเจ็กต์ในไทยไหม?) ยังค่ะ ตอนนี้ก็กลับมาพักผ่อน แล้วเดี๋ยวกลับไปใหม่ (แต่โปรเจ็กต์ที่เกาหลียังมีอยู่?) น่าจะค่ะ แต่ยังบอกไม่ได้”

“พี่เปิ้ลเชื่อว่าทุกครอบครัวก็ต้องเจอเรื่องที่แตกต่างกันออกไป แล้วเราในฐานะคนเป็นแม่ คนมีประสบการณ์เคยผ่านเรื่องหนักๆ มาพอสมควร ก็ให้กำลังใจกันไปค่ะ”

ขอบคุณรูปจากไอจี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ