เปิด 8 รายชื่อ! เหยื่อเซ่น ไซยาไนด์ แอม อดีตภรรยา ตร. ตั้งแต่ปี 63

Home » เปิด 8 รายชื่อ! เหยื่อเซ่น ไซยาไนด์ แอม อดีตภรรยา ตร. ตั้งแต่ปี 63
เปิดรายชื่อศพ

เหยื่อ แอม อดีตภรรยาตำรวจ เซ่นชีวิตให้ไซยาไนด์ – เปิด 8 รายชื่อ รวม 3 จังหวัด มีคนตายต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2563

วันที่ 25 เมษายน 66 พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า หลังตำรวจกองปราบฯ เข้าจับกุมตัว นางสาวแอม ได้ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะในช่วงสายวันนี้ ซึ่งเป็นคดีของ สภ.บ้านโป่ง ราชบุรี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ขณะนี้ อยู่ระหว่างประชุมกับทางผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง , ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และสถานีตำรวจท้องที่เกิดเหตุทั้งหมด เพื่อช่วยกันไล่เรียงไทม์ไลน์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากคดีที่เกิดขึ้นในหลายท้องที่ และส่วนใหญ่เกิดขึ้นมานานกว่า 2 ปีแล้ว

รายชื่อผู้เสียชีวิตที่เชื่อมโยงกับนางสาวแอม

  • วันที่ 13 ธันวาคม 2563 ชื่อ ฟ้า ณ บ้านพัก จ.นครปฐม
  • วันที่ 16 มกราคม 2564 ชื่อ สุรัตน์ ณ บ้านพักที่ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี
  • วันที่ 10 สิงหาคม 2565 ชื่อ ร้อยตำรวจเอกหญิง กานดา โตไร่ รองสารวัตร ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เสียชีวิต หลังจากสนิทสนมกับแอม และร่วมลงทุนเล่นแชร์ โดยร้อยตำรวจเอกหญิงกานดาเป็นคนออกทุนให้
  • วันที่ 15 สิงหาคม 2565 ชื่อ นางจันทร์รัตน์ สถานที่เกิดเหตุ บ้านพัก ชะอำ จ.เพชรบุรี
  • วันที่ 12 กันยายน 2565 ชื่อ น.ส.กะณิกา ตุลาเดชารักษ์ ข้าราชการครูรายหนึ่งเสียชีวิต โดยมีรายงานว่า ข้าราชการคนนี้ได้นำทองรูปพรรณน้ำหนักประมาณ 30 บาท ให้กับแอม เพื่อนำไปลงทุนทำธุรกิจเงินกู้และแชร์ ณ ปั๊ม ปตท. บริเวณวงเวียน โพธาราม จ.ราชบุรี
  • วันที่ 12 มีนาคม 2566 ชื่อ ชื่อ สุทธิศักดิ์ เสียชีวิต ณ บ้านพัก จ.อุดรธานี โดยอ้างว่าชวนไปทำบุญแล้ววูบ หัวใจวายเฉียบพลัน ได้เงินจากญาติ ทอง 8 บาท เงินสดจำนวนหนึ่ง พระเครื่อง
  • วันที่ 1 เมษายน 2566 ชื่อ พันตำรวจตรีหญิงนิภา หรือสารวัตรปู สารวัตรกองบังคับการอำนวยการตำรวจสอบสวนกลาง ขณะชวนไปทำบุญ และเป็นลม เสียชีวิต ที่วัดองค์พระ จ.นครปฐม ด้วยอาการ หัวใจวายเฉียบพลัน มีทรัพย์สินสูญหาย
  • วันที่ 14 เมษายน 2566 ชื่อ น.ส.ศิริพร (ก้อย) ศพล่าสุด รู้จักกันมีการเล่นแชร์ ยืมเงิน และชวนไปทำบุญปล่อยปลา ก่อนจะเป็นลมและเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ที่ ท่าน้ำบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ทรัพย์สินสูญหายกว่าแสนบาท

จากแนวทางสืบสวนเจ้าหน้าเชื่อว่า นางสรารัตน์ น่าจะเป็นผู้นำไซยาไนด์( Cyanide ) ซึ่งเป็นสารเคมีอันตราย ผสมใส่อาหารให้ผู้ตายรับประทาน เพื่อหวังลักทรัพย์สินมีค่าต่าง ๆ ของผู้ตาย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบปากคำยังกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)

  • สายตำรวจ เผย! กรณี ‘แอม มือวางไซยาไนด์’ อาจมีเหยื่อมากกว่า 15 ราย
  • CIB รวบ! นางสาว อ. มือวางยาไซยาไนด์ น้องก้อย
  • ‘ไซยาไนด์’ คืออะไร ยาพิษชนิดรุนแรง สัมผัสเพียงปลายเล็บก็ตายได้

นางสาวแอม ให้การปฏิเสธ

เบื้องต้นผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และความยากของคดีนี้ เนื่องจากตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต ไม่ได้ติดใจสาเหตุตั้งแต่แรก จึงไม่ได้ไปแจ้งความ และไม่ได้มีการตรวจหาสารพิษในร่างกายเอาไว้ แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ยังมีการผ่าพิสูจน์ศพว่าพบยา ไซยาไนด์ ในร่างกายอยู่ ประกอบกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะขวดยา ไซยาไนด์ ที่มีพยานนำมาให้กับทางตำรวจ หลังพบที่หลังบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งหลักฐานที่สำคัญในคดีจะต้องเน้นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลัก

แม-15-ศพ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ