เปิด 5 พิกัด! งานคอนเสิร์ตวันสงกรานต์2567 ทั่วกรุงเทพฯ เช็คเลย

Home » เปิด 5 พิกัด! งานคอนเสิร์ตวันสงกรานต์2567 ทั่วกรุงเทพฯ เช็คเลย
ปักหมุดสงกรานต์

ซัมเมอร์นี้ฉ่ำแน่นอน! กับงาน Music Festival ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เตรียมพบกับความสนุกที่ไม่มีลิมิตได้เลย

เตรียมตัวเข้าสู่สงกรานต์ เทศกาลเล่นน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก และในปี 2567 ประเทศไทยได้จัดเตรียมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทย พร้อมดึงดูนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและคนต่างชาติด้วยอีเว้นท์คอนเสิร์ตแบบฉ่ำๆ 5 งานด้วยกัน จะเป็นที่ไหนบ้านมารอดูกันเลย

  • สงกรานต์ไทย UNESCO ประกาศขึ้นทะเบียน เป็นมรดกภูมิปัญญาฯ
  • เฮลั่น! ครม. ไฟเขียวเคาะวันหยุดเพิ่ม สงกรานต์2567 หยุดยาว 5 วันติด
S2O Songkran Music Festival 2024-min
  • S2O Songkran Music Festival 2024

วันที่ : 13-15 เมษายน 2567

สถานที่ : Current Venue: Live Park (Rama 9)

เตรียมตัวรับความสนุกแบบจัดหนักจัดเต็มแบบไม่หยุดยั้งตลอดงานทั้ง 3 วัน! กันที่งาน S2O Songkran Music Festival 2024 ที่เป็นมิวสิคเฟสติวัลที่ยกขบวนศิลปินและดีเจระดับโลกมาไว้ที่ประเทศไทย! มาสร้างความสุขแบบฉ่ำๆ ให้คนไทยได้แดนซ์กระจายในวันสงกรานต์นี้ ซึ่งรายชื่อศิลปินที่มานั้นไม่ธรรมดา เช่น ILLENIUM, The Chainsmokers, Armin van Buuren, Gordo, The Chainsmokers, Armin Van Buuren, Illienium, Afrojack และอีกมามาย กำลังจะมาสร้างประสบการณ์อันร้อนแรงให้แฟนๆ ใครขาแดนซ์ก็ต้องห้ามพลาดงานนี้

Songkran Color Splash-min
  • Songkran Color Splash

วันที่ : 12-15 เมษายน 2567

สถานที่ : มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ (แดนเนรมิตเก่า)

เตรียมพบกับความม่วนจอย ที่เปียกกันแบบฉ่ำๆ กับมิวสิคเฟสติวัลครั้งแรกของใจกลางกรุงเทพมหานคร กับงาน Songkran Color Splash ที่ผู้จัดได้ขนทัพศิลปินไทยเบอร์ต้นๆ 4 แนวโดนใจคนไทยด้วยกัน เช่น TeamHipHop, TeamThaiCountry, TeamPopDance และ TeamRock พร้อม Line Up ศิลปินสุดจึ้ง อย่าง JOEYBOY, URBOYTJ, จินตรา พูนลาภ, กระแต อาร์สยาม, ทาทายัง, BODYSLAM ที่พร้อมจะมาเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มไม่มีลิมิต ให้ทุกคนในงาน เตรียมตัวกันให้พร้อมเพราะงานนี้สาดความฉ่ำด้วย พร้อมกันหรือยังที่จะมาปลุกดินแดนเนรมิตให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง!

SIAM Songkran Music Festival -min
  • SIAM Songkran Music Festival 

วันที่ : 12-15 เมษายน 2567

สถานที่ : RCA CENTRAL PARK, BANGKOK

มิวสิคเฟสติวัลที่อลังการที่สุดกำลังจะมามอบความสุขดับร้อนช่วงสงกรานต์ ให้ทุกคนกันในงานนี้! SIAM Songkran Music Festival ที่ผสมผสานความเป็นไทยและดนตรี EDM เข้าด้วยกัน การกลับมาครั้งนี้ผู้จัดเลยจัดเต็มกับ Line Up ศิลปินสุดฮอต เช่น Martin Garrix, Tiësto, Zedd, Steve Aoki, 22Bullets x Marvinz1r, Cat Dealers, Chris Avantgarde, Cristobal Pesce, Dimension, Jax Jones, Julian Jordan และอีกมากมาย รับรองได้เลยว่าทุกคนต้องสนุกจนไม่อยากกลับบ้านแน่นอน!

คxรเปียก 2024-min
  • โคxรเปียก 2024 

วันที่ : 5-7 เมษายน 2567

สถานที่ : ลานจอดรถตลาดตะวันนา บางกะปิ

เคลียคิวกันให้ว่าง 5-7 เมษายน 2567 นี้! เตรียมพบกับความมันส์แดนซ์กระจายในงาน โคxรเปียก 2024 ที่ปีนี้จัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม โดยยกทักศิลปินเบอร์ต้นๆ ประเทศไทยมารวมไว้ที่แห่งนี้ ได้แก่ DJ MC สุดฮอต POTATO, Joeyboy, PALMY รับรองว่าเป็นงานยิ่งใหญ่สุดๆ ของย่านบางกะปิ ชาวร็อคห้ามพลาดเด็ดขาด!

Saimai Songkran MUSIC Festival-min
  • Saimai Songkran MUSIC Festival

วันที่ : 12-15 เมษายน 2567

สถานที่ : ตลาดเซฟวันGO

ชาวสายไหมพร้อมไหม? ที่จะมาเจอกันในงาน Saimai Songkran MUSIC Festival ที่จัดหนักจัดเต็มเรื่องของ แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ที่พร้อมมาสาดความสนุกให้กันแบบฉ่ำๆ พร้อมมีบูธอาหารให้เติมพลังหลังจากเล่นน้ำกันมาเหนื่อยๆ บอกได้เลยว่างานนี้ปังฉ่ำ อย่างแน่นอน 3 วันนี้อิ่มใจและอิ่มท้องด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ