เปิด 3 โลเคชัน วัดสวยอยุธยาฯ เที่ยวตามรอย ลิซ่า BLACKPINK

Home » เปิด 3 โลเคชัน วัดสวยอยุธยาฯ เที่ยวตามรอย ลิซ่า BLACKPINK

หลังจากที่จบภารกิจคอนเสิร์ตใหญ่ในเมืองไทยไปเมื่อวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาวชาวไทยที่โด่งดังไกลระดับโลกอย่าง “ลิซ่า BLACKPINK” ซึ่งหลังจากจบคอนเสิร์ต ลิซ่ายังคงอยู่ต่อที่เมืองไทยเพื่อใช้เวลาท่องเที่ยวกับครอบครัว ล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพเช็กอินเที่ยวที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เท่าเอาแฟนคลับแห่ตามไปเที่ยวกันอย่างมากมาย ไปดูกันว่า ลิซ่าได้ไปเช็กอินเที่ยวที่ไหนกันบ้าง กับ 3 โลเคชันวัดสวยตามรอย ลิซ่า BLACKPINK

lalalalisa_m_350841492_123605

1.วัดแม่นางปลื้ม

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_4

วัดสวยที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยไปเยือนมาก่อน ที่วัดแห่งนี้มีประตูแห่งกาลเวลา เป็นประตูโบราณเก่าแก่เป็นแลนด์มาร์คที่ต้องมาถ่ายรูปกันในมุมนี้ ภายในโบสถ์ประดิษฐานหลวงพ่อขาว ที่ชาวบ้านให้ความเคารพนับถือ

พิกัด : https://goo.gl/maps/bEFSHUGvAnv1yxEA9

2.วัดมหาธาตุ

img_8655

วัดมหาธาตุ ถือเป็นหนึ่งในอันซีนไทยแลนด์ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเลยก็ว่าได้ เป็นวัดเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ในเขตอุทยานประวัติศาสตร์อยุธยา มีไฮไลท์อยู่ที่เศียรพระพุทธรูปเก่าแก่ที่ถูกปกคลุมไปด้วยรากไม้ ซึ่งเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกเลยสำหรับมุมนี้ ไปเที่ยวอยุธยาลองแวะไปถ่ายรูปกันครับ

พิกัด : https://goo.gl/maps/LAm7BjrwPnrb2LBv7

3.วัดหน้าพระเมรุ

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl

 วัดหน้าพระเมรุ เป็นวัดโบราณที่ยังคงสภาพความสมบูรณ์ของสถาปัตยกรรมไว้อย่างสวยงาม มีเจดีย์โบราณ 3 องค์ที่เป็นแลนด์มาร์คของวัด เป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวห้ามพลาดของพระนครศรีอยุธยา

พิกัด : https://goo.gl/maps/4oHdUy8yU3BhJ8g88

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ