เปิด 3 เหตุผล กองสลากพลัส ขายสลากกินแบ่ง เกินราคา 80 บาท ย้ำหน้าที่เราคือหาราคาต่ำสุดในลูกค้า

Home » เปิด 3 เหตุผล กองสลากพลัส ขายสลากกินแบ่ง เกินราคา 80 บาท ย้ำหน้าที่เราคือหาราคาต่ำสุดในลูกค้า

เปิด 3 เหตุผล กองสลากพลัส ทำไมถึง ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล เกินราคา 80 บาท ย้ำหน้าที่เราคือหาราคาต่ำสุดในลูกค้า

นับเวลาถอยหลัง เหลือเวลาประมาณ 10 วัน ก่อนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 ซึ่งเป็นวันประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดแรกของเดือนพฤษภาคม หลายคนที่มีเลขเด็ดในมือแล้ว ต้องรีบหาซื้อสลากได้แล้ว เพราะช้ากว่านี้จะหายาก และราคาอาจจะกระโดดมากกว่านี้ ซื่อเราเชื่อว่าปัญหาหลักๆที่หลายคนเจอกันนั้นก็คือ สลากที่ขายเกินราคา 80 บาท ตามนโยบายที่ภาครัฐกำหนด บ้างเลขที่เป็นเลขดัง หรือ หวยชุด ราคากระโดดไปถึงใบละร้อยกว่าบาทเลยก็มี

เจอกันแล้ว! CEOนอท โต้เดือด สันธนะ พร้อมตอบบุก กองสลากพลัส ทำไม?

โดยล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก กองสลากพลัส เผยว่า ราคาเฉลี่ยตอนนี้คือ 90 – 90.5 ดังนั้นงวดนี้เราจะจำหน่าย 95 บาท ตามคำสัญญาที่เราให้ไว้กับลูกค้าคือถ้ามาต่ำกว่า 80 ขาย 80 บาท ถ้าราคาสูงกว่า 80 เมื่อไหร่เราจะบวก 5 บาท หน้าที่เราคือหาลอตเตอรี่ราคาต่ำที่สุดในตลาดมาขายลูกค้าไม่ใช่พยุงราคาลอตเตอรี่ พร้อมเผย 3 เหตุผลว่าทำไมจะต้องสลากเกินราคา 80 บาท

กองสลากพลัส
  1. เราเลิกขายเกิน 80 บาท ลูกค้าเราก็ต้องกลับไปซื้อราคา 100 บาท หรือแพงกว่านั้นในเลขชุด เลขดัง
    อย่างน้อยถ้ากองสลากพลัสยังขายอยู่ ลูกค้ากองสลากพลัสยังสามารถหาลอตเตอรี่ราคาต่ำกว่า 100 บาทได้ และราคาเดียวไม่บวกเพิ่มไม่ว่าจะเป็นเลขชุด หรือเลขดัง
  2. ถ้าเราเลิกขายลูกค้าของกองสลากพลัสต้องไปซื้อข้างนอก เมื่อถึงเวลาที่ถูกรางวัล ลูกค้าจำเป็นต้องเสียค่าธรรมเนียม (อะไรก็ไม่รู้) 2-3% ในกรณีที่ขึ้นเองและถ้าไปขึ้นที่สนง.สลากกินแบ่งรัฐบาล ก็ยังต้องเสียภาษี 0.5% อยู่ดี
    อย่างน้อยถ้ากองสลากพลัสขายอยู่ ลูกค้าของเราเวลาถูกรางวัล ลูกค้าเราจะได้รับเงินเต็มจำนวนไม่หักสักบาท ก่อนเที่ยงคืน
  3. ถ้าเราเลิกขายลูกค้าเราที่เคยซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ ก็ต้องไปหาซื้อที่เว็บอื่น และถ้าไปเจอเว็บไม่ดี เวลาถูกขึ้นมาถ้าเกิดไม่ได้เงิน ลูกค้าผมจะโดนโกง
    แต่ถ้ากองสลากพลัสยังขายอยู่เวลาลูกค้าผมถูกรางวัลจะได้รับเงินแน่นอน 100%



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ