เปิด 2 ชื่อเป้าหมาย! นักข่าวดังชี้ อาร์เซน่อล เตรียมเสริมหลังแทน "ทิมเบอร์" ที่เจ็บยาว

Home » เปิด 2 ชื่อเป้าหมาย! นักข่าวดังชี้ อาร์เซน่อล เตรียมเสริมหลังแทน "ทิมเบอร์" ที่เจ็บยาว

เบน จาคอบส์ นักข่าวฟุตบอลชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัวกองหลังคนใหม่เข้ามาทดแทน จูเรียน ทิมเบอร์ แนวรับชาวดัตช์ ที่ได้รับบาดเจ็บยาว

ทิมเบอร์ เพิ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในบ้านเกิดมาเล่นกับ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวดันโชคร้ายมีปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นไขว้หน้าจากเกมนัดเปิดสนามกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และต้องพักยาวร่วมครึ่งปีเลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน จาคอบส์ ระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล เตรียมลุยตลาดนักเตะอีกครั้งก่อนเดดไลน์ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่กองหลัง 2 ราย อย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส ของ เซาแธมป์ตัน และ ทิโมธี คาสตาญ ของ เลสเตอร์ ซิตี้

จาคอบส์ กล่าวว่า “ผมคิดว่า อาร์เซน่อล ทำงานได้อย่างชาญฉลาดในตลาดรอบนี้ บางทีนั่นอาจเป็นจุดที่ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส จะย้ายเข้ามา และเห็นได้ชัดว่า พวกเขาเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ทิโมธี คาสตาญ มาแล้ว”

“ผู้เล่นประเภทนี้ไม่ได้สร้างความตื่นเต้นให้แฟนบอลมากนัก แต่พวกเขาเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับ อาร์เซนอล เพื่อทำให้แน่ใจว่า พวกเขาปิดจุดอ่อนได้ แผนการของ อาร์เซนอล คือ จูเรียน ทิมเบอร์ ยังคงเป็นตัวหลักเมื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ