เปิด 10 เว็บไซต์ “จองตั๋วรถทัวร์” ยอดนิยมในปี 2024

Home » เปิด 10 เว็บไซต์ “จองตั๋วรถทัวร์” ยอดนิยมในปี 2024

การเดินทางด้วยรถทัวร์ เป็นรูปแบบการเดินทางที่อยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันรถทัวร์โดยสารได้พัฒนารูปแบบการบริการให้มีความสะดวกและทันสมัยไม่แพ้การเดินทางในรูปแบบอื่นๆ วันนี้เราจะมาเปิด 10 เว็บไซต์ “จองตั๋วรถทัวร์” ยอดนิยมในปี 2024 ซึ่งจะมีเว็บไซต์อะไรบ้าง มาดูกันเลย

1.จองตั๋วรถทัวร์ บัสเอ็กซ์

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บัสเอ็กซ์ เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บขส.999 และรถร่วม บขส. ทั่วประเทศ ถือเป็นเว็บไซต์ที่มาแรงที่สุดในปีนี้ มีจุดเด่นที่สามารถจองได้ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น มีช่องทางชำระเงินหลากหลาย มีการจัดโปรโมชั่นส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย ในบางเส้นทางราคาตั๋วถูกกว่าการไปซื้อที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว ฟรีค่าธรรมเนียมเมื่อจองผ่านแอปพลิเคชั่น BusX เราจึงจัด เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บัสเอ็กซ์ ให้เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ยอดนิยมในปีนี้

เคล็ดลับที่หลายคนยังไม่รู้ แอปพลิเคชั่น BusX เชื่อมต่อกับระบบตั๋วของผู้ให้บริการรถทัวร์เกือบทุกรายในประเทศแบบ Real-time ทำให้การซื้อตั๋วที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วสามารถรับตั๋วแบบ e-Ticket ผ่านแอปพลิเคชั่น BusX ได้ทันที และแอปพลิเคชั่นยังแสดงตำแหน่ง GPS รถที่จองไว้ของบางบริษัทได้และแชร์ตำแหน่งให้เพื่อนที่จะมารับได้ด้วย

ศูนย์บริการลูกค้า จองตั๋วรถทัวร์ บัสเอ็กซ์ โทร : 0-2537-8471
เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ : www.busx.com
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น จองตั๋วรถทัวร์ : bsx.me/busxapp

2. จองตั๋วรถทัวร์ ไทยรูท ดอทคอม

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ไทยรูท ดอทคอม เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ออนไลน์ บขส.999 และรถร่วม บขส. เว็บแรกในประเทศไทย เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ.2549 และยังได้รับความนิยมสูงจนถึงปัจจุบัน จุดเด่นของเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ไทยรูท ดอทคอม คือขั้นตอนการจองง่าย รองรับช่องทางชำระเงินทั้งออนไลน์ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง สแกนคิวอาร์โค้ด บัตรเดบิต/เครดิต และออฟไลน์ผ่านเคาน์เตอร์ เซอร์วิส รวมถึงมีความน่าเชื่อถือจากการเป็นผู้ให้บริการ จองตั๋วรถทัวร์ ออนไลน์มาอย่างยาวนานที่สุดในประเทศไทย

จองตั๋วรถทัวร์ ไทยรูท ดอทคอม โทร : 0-2269-6999
เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ : www.thairoute.com

3. จองตั๋วรถทัวร์ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) BusTicket.in.th

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บขส. BusTicket.in.th เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ เช็คราคาตั๋ว บริษัท ขนส่ง จำกัด หรือ บขส.999 โดยมีขั้นตอนการ จองตั๋ว บขส. ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน ช่องทางชำระเงินหลากหลาย เมื่อจองเสร็จสามารถพิมพ์ตั๋วเองได้จากที่บ้าน หรือไม่สะดวกพิมพ์ก็สามารถไปรับตั๋วที่ช่องจำหน่ายตั๋ว บขส.ทั่วประเทศ ได้เช่นกัน จุดเด่นของเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บขส. BusTicket.in.th คือสามารถจองตั๋ว เลื่อนตั๋ว คืนตั๋วผ่านเว็บไซต์และรับเงินคืนตั๋วเข้าบัญชีธนาคารได้ครบจบแบบ One Stop Service ภายในเว็บเดียว

จองตั๋วรถทัวร์ บขส. โทร : 0-2269-6999, 1490
เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ : www.busticket.in.th
เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บขส. : booking.busticket.in.th

4. จองตั๋วรถทัวร์ รถตู้ และรถมินิบัส BusAndVan.com

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ BusAndVan เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ รถตู้ และรถมินิบัส ทั่วประเทศ โดยมีขั้นตอนการจองไม่ซับซ้อน มีช่องทางชำระเงินสะดวก และยังสามารถทำรายการจองตั๋วผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์ได้อีกด้วย โดยจะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำอยู่ตลอด

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ : www.busandvan.com

5. จองตั๋วรถทัวร์ เชิดชัยทัวร์

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ เชิดชัยทัวร์ เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ของบริษัทเชิดชัยทัวร์ โดยให้บริการเส้นทางจาก กรุงเทพ ไปยัง ภาคอีสาน ภาคเหนือ และภาคตะวันออก มีขั้นตอนการจอง ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน มีเที่ยวรถให้เลือกหลายเวลา ส่วนใครที่ใช้บริการ จองตั๋วรถทัวร์ เชิดชัยทัวร์เป็นประจำ สามารถดาวน์โหลดและ จองตั๋วเชิดชัยทัวร์ ผ่านทาง แอปพลิเคชั่น เชิดชัยทัวร์ ได้เช่นกัน โดยจะได้รับสิทธิพิเศษสะสมแต้มผ่านทางแอปพลิเคชั่นไว้ใช้แลกตั๋วและของที่ระลึก รวมถึงมีส่วนลดสำหรับผู้โดยสารที่จองผ่านทางแอปพลิเคชั่นอยู่เป็นประจำด้วย

ศูนย์บริการลูกค้า จองตั๋วรถทัวร์ เชิดชัยทัวร์ โทร : 061-023-9292, 084-982-7410
เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ เชิดชัยทัวร์ :  www.cherdchaitour.com

6. จองตั๋วรถทัวร์ เพชรประเสริฐ

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ เพชรประเสริฐ เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ของบริษัทเพชรประเสริฐ ผู้ให้บริการรถทัวร์ยอดนิยม โดยให้บริการเส้นทางจาก กรุงเทพ ไปยัง เพชรบูรณ์ หล่มสัก ภูเรือ เส้นทางระหว่างภาคเหนือ อีสาน ตะวันออก อาทิ แม่สอด-พัทยา-ระยอง-ตราด เชียงใหม่-ขอนแก่น-อุบลราชธานี โดยมีขั้นตอนการ จองตั๋วรถทัวร์ ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ที่สะดวก และช่องทางชำระเงินรองรับทั้งระบบออนไลน์และออฟไลน์

จองตั๋วรถทัวร์ เพชรประเสริฐ โทร : 05-672-0720
เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ เพชรประเสริฐ : www.phetprasert.com

7. จองตั๋วรถทัวร์ รถตู้ และจองตั๋วเรือเฟอร์รี่  เกาะกูดเอ็กซ์เพรส

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ รถตู้ และ จองตั๋วเรือเฟอร์รี่ เกาะกูดเอ็กซ์เพรส เป็นอีกเว็บไซต์ยอดนิยมที่เราต้องนำมารวมไว้ เกาะกูดเอ็กซ์เพรส เป็นผู้ให้บริการรถและเรือข้ามฟากไปยังเกาะกูดที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยให้บริการเส้นทางจาก ท่าเรือแหลมศอก ไปยัง เกาะกูด, ให้บริการรถ+เรือ จากกรุงเทพ ไปยัง เกาะกูด ซึ่งสามารถจองรถและเรือข้ามฟากผ่านทางเว็บไซต์จองตั๋วออนไลน์ของเกาะกูดเอ็กซ์เพรส ขั้นตอนการจองง่าย จองเสร็จนำหลักฐานไปแสดงเพื่อเดินทางตามจุดที่เลือกไว้ได้เลย จุดเด่นของเว็บไซต์จองตั๋วเกาะกูดเอ็กซ์เพรส คือ มีบริการรับ-ส่งถึงที่พักบนเกาะกูดฟรี รวมอยู่ในราคาตั๋วแล้ว ผู้โดยสารสามารถระบุโรงแรมที่ต้องการให้รับ-ส่งผ่านทางเว็บไซต์ในขั้นตอนการจองตั๋วออนไลน์ได้เลย

จองตั๋วรถและเรือเฟอร์รี่ เกาะกูดเอ็กซ์เพรส โทร : 092-599-9454, 087-749-0030
เว็บไซต์  จองตั๋วรถทัวร์ และ จองตั๋วเรือเฟอร์รี่ : www.kohkoodexpressferry.com

8. จองตั๋วรถทัวร์ สุโขทัยธานี (วินทัวร์)

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ สุโขทัยธานี (วินทัวร์) เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ของบริษัทสุโขทัยธานี (วินทัวร์) ผู้ให้บริการรถทัวร์ยอดนิยมในเส้นทางภาคเหนือ ให้บริการเดินรถจากกรุงเทพฯ ไปยัง สุโขทัย อุตรดิตถ์ และจากพิษณุโลก ไปยัง เชียงใหม่ เชียงราย ผู้โดยสารสามารถ จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ผ่านทางเว็บไซต์ และมีช่องทางชำระเงินรองรับทั้งออนไลน์และออฟไลน์

จองตั๋วรถทัวร์ สุโขทัยธานี (วินทัวร์) โทร : 05-561-2409
เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ : www.sukhothaix-wintour.com

9. จองตั๋วรถทัวร์ ลิกไนท์ทัวร์

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ลิกไนท์ทัวร์ เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ของบริษัทลิกไนท์ทัวร์ ผู้ให้บริการรถทัวร์ยอดนิยมในภาคใต้ เปิดให้บริการเส้นทาง กรุงเทพฯ-กระบี่ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต จุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ลิกไนท์ทัวร์ รองรับทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ มีขั้นตอนการจองที่ง่าย ไม่ซับซ้อน รองรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต คิวอาร์โค้ด และโมบายแบงก์กิ้ง

จองตั๋วรถทัวร์ ลิกไนท์ทัวร์ โทร : 02-894-6151
เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ลิกไนท์ทัวร์ : www.lignitetour.com

10. จองตั๋วรถทัวร์ รถมินิบัสของ กาญจนบุรี เอ็กซ์เพรส

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ รถมินิบัส กาญจนบุรี เอ็กซ์เพรส เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ รถมินิบัส ของบริษัทกาญจนบุรี เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการยอดนิยมในเส้นทางภาคตะวันตก ให้บริการจาก กรุงเทพฯ (รถออกจากหมอชิตและสายใต้) ไปยังจังหวัดกาญจนบุรี โดยรถมินิบัสปรับอากาศ เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ รองรับทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ขั้นตอนการจองง่าย ช่องทางชำระเงินหลากหลายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ นอกจากผู้โดยสารคนไทยแล้ว เส้นทางและรถมินิบัสของ กาญจนบุรี เอ็กซ์เพรส ยังได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติจำนวนมากอีกด้วย

จองตั๋วรถทัวร์ กาญจนบุรี เอ็กซ์เพรส โทร : 064-963-9979
เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ กาญจนบุรี เอ็กซ์เพรส : www.kanexpress.com

การวางแผนการเดินทางและ จองตั๋วรถทัวร์ ล่วงหน้าจากเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ นอกจากจะให้ความแน่นอนในการเดินทางได้แล้ว หากเลือกเครื่องมือได้ถูกต้องยังอาจได้ซื้อตั๋วในราคาถูกกว่าปกติและส่วนลดจากโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย รวมถึงสามารถป้องกันมิจฉาชีพที่ฉวยโอกาสจำหน่ายตั๋วปลอมและตั๋วเกินราคาตามสถานที่ต่างๆ ได้อีกด้วย

 

[Advertorial]

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ