เปิด! วิธีดู แมนยูฯ VS ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด แดงเดือดในไทย ดูอย่างไร

Home » เปิด! วิธีดู แมนยูฯ VS ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด แดงเดือดในไทย ดูอย่างไร
แดงเดือดไทย

วิธีการดู ถ่ายทอดสด ศึกแดงเดือดในไทย แมนยูฯ VS ลิเวอร์พูล 12 กรกฎาคม 2565 จากราชมังคลากีฬาสถาน ดูสดอย่างไร

ศึกแดงเดือดในไทยครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ระหว่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล” ในศึก “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ก็จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งจำกัดที่นั่งเพียง 5.9 หมื่นที่นั่ง งานนี้แฟนบอลของทั้งหงส์แดงและผีแดงทั่วประเทศ หากไม่อยากพลาดชม ก็ยังมีอีกช่องทางการถ่ายทอดสด คือ  

ถ่ายทอดสด LIVE VIEWING AT SF CINEMA ผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ จำนวน 47 สาขาทั่วประเทศ  รวมจำนวนที่นั่งกว่า 30,000 ที่นั่ง

แดงเดือดในไทย ดูอย่างไร

บัตรเข้าชมมี 2 แพ็คเกจ ได้แก่

  • แพ็คเกจ 1  ชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล
    “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” อย่างเดียว  ราคา 500 บาท
  • แพ็คเกจ 2  ชมการแสดง Red World Opening Live จาก แจ็คสัน หวัง แบบเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มและชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”  ราคา 900 บาท

ลูกค้า AIS สามารถกดรับรหัสเพื่อใช้สิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชม 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ / 4 ที่นั่ง ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขาที่เข้าฉาย โดยทุกที่นั่งจะได้รับบัตรแข็งที่ระลึกเวอร์ชั่นเฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น พิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก SF+ จะได้รับ SF+ Collectible Ticket เวอร์ชั่นพิเศษด้วย

ถ่ายทอดสดผ่าน  AIS PLAY ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายทอดแบบ 360 องศา (ถ่ายทอดสดเฉพาะฟุตบอลศึกแดงเดือด ไม่ได้ถ่ายทอดการแสดงช่วงเปิดสนามของ แจ็คสัน หวัง)  โดยการถ่ายทอดสด AIS PLAY สามารถรับชมได้ผ่าน

โทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต ผ่านแอปพลิเคชัน AIS PLAY สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://m.ais.co.th/lp ทั้ง
Apple App store และ Google Play Store, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th แบบเอ็กคลูซีฟช่องทางเดียวในประเทศไทย

  • ข่าวเศร้าแฟนผี! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่มาไทย เพื่อเข้าร่วมศึกแดงเดือด ศึกนี้อาจไม่เดือดอย่างที่หวัง
  • มาแน่! แจ็คสัน หวัง เตรียมบินร่วมโชว์เปิดเกมศึกแดงเดือดในไทย
  • ดราม่าอีกแล้ว เปิดภาพตั๋วที่นั่ง 2 หมื่น ศึกแดงเดือด แมนยู – ลิเวอร์พูล เห็นอะไรบ้าง
  • โทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต

สามารถดาวน์โหลดแอปฯ AIS PLAY ผ่านทาง https://m.ais.th/fbLTM จากนั้นเลือกเมนู Log in ตามด้วยใส่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับรหัส OTP โดยแนะนำให้ดาวน์โหลดและเช็คเวอร์ชันของแอปฯ ก่อนวันแข่งขันจริง

  • เว็บไซต์

ลูกค้าสามารถเข้าชมผ่านเว็บไซต์ ais.th/aisplay จากนั้นเลือกเมนู Log in ตามด้วยใส่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับรหัส OTP AIS Playbox สำหรับลูกค้า AIS Fibre ที่สามารถเข้าชมศึกแดงเดือดได้ โดยคลิกที่ Banner บนหน้าจอได้ทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ