เปิดๆ ไปเล้ย!!! "ทอมบอย" เลิกซ่อนอกอึ๋ม อวดปุ๊บทำเงินได้ 2 ล้าน ที่แท้คนดังช่วยเปลี่ยนลุค

Home » เปิดๆ ไปเล้ย!!! "ทอมบอย" เลิกซ่อนอกอึ๋ม อวดปุ๊บทำเงินได้ 2 ล้าน ที่แท้คนดังช่วยเปลี่ยนลุค

เปิดใจ นางแบบพลัสไซส์สุดฮอต ทำเงินได้ 2 ล้านต่อเดือน ความจริงเคยเป็น “ทอมบอย” มาก่อน แต่มีเพื่อนคนดังชี้ทางสว่าง

“ลอร่า มอร์แกน” นางแบบพลัสไซส์วัย 30 ปี จากนิวคาสเซิล ที่สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ทุกวันด้วยหน้าตาที่งดงาม และขนาดหน้าอกที่โดดเด่น แต่ใครจะรู้ว่าเดิมทีเธอไม่ได้มีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองเลย

ลอร่าเริ่มต้นก้าวเข้าสู่วงการนางแบบเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เดินบนเส้นทางเดียวกับเพื่อนซี้ “นีน่า วูลลีย์” นางแบบเพลย์บอย ปัจจุบันด้วยภาพถ่ายอันเย้ายวนใจของเธอ ทำให้ลอร่ามีผู้ติดตาม Instagram นับพันคน

แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า เธอเคยประกาศตัวเองว่าเป็น “ทอมบอย” และมักปกปิดร่องอกด้วยการสวมเสื้อผ้าที่หลวมโคร่ง เพราะไม่ค่อยมั่นใจในการแสดงส่วนโค้งเว้าตามธรรมชาติ แต่หลังจากถูกดูแลและแนะนำเรื่องต่างๆ โดยนางแบบคนเก่งอย่างนีน่า เพื่อนสนิทและหุ้นส่วนทางธุรกิจของเธอ ลอร่าก็เริ่มมีเฉิดฉายเปร่งประกายในแบบของตัวเอง กล้าที่จะเปิดเผยหน้าอกอย่างภาคภูมิใจ

และแม้ว่าลอร่าจะเพิ่งเริ่มต้นในเส้นทางสายนี้ แต่เธอก็สามารถทำรายได้ไปแล้ว 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.78 ล้านบาท) ในเดือนแรกมกราคม 2022 และแน่นอนว่าจำนวนเงินมหาศาลขนาดนี้ เธอใช้เวลาหามาเพียงเดือนเดียวเท่านั้น ผ่านทางเว็บไซต์ยอดนิยมสำหรับ “ผู้ใหญ่” ที่ต้องสมัครสมาชิกเท่านั้นถึงจะรับชมความเซ็กซี่ของเธอได้

“เมื่อก่อนร่างกายของฉันถูกปกปิดไว้มาก ฉันมีความมั่นใจในตนเองน้อยมาก นีน่าจะทำให้ฉันประทับใจมาก มันช่วยได้มากเพราะว่าเธอพูดว่า ‘โอ้พระเจ้า คุณดูน่าทึ่งมาก’ เมื่อได้ยินแบบนั้นก็ช่วยได้มากจริงๆ และพอฉันเริ่มโพสต์ภาพ ผู้ติดตามก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว”

ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนซี้อย่างนีน่า ตอนนี้ความมั่นใจของลอร่าพุ่งสูงขึ้นมาก และเธอหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหน้าอกใหญ่คนอื่นๆ ให้ยอมรับรูปร่างโค้งมนของตัวเอง รักในความเป็นตัวเอง และกล้าที่จะอวดอย่างภาคภูมิใจเช่นเดียวกับเธอ

“คุณต้องยอมรับมัน และตอนนี้ก็เป็นเรื่องดีที่สาวๆ ส่งข้อความมาบอกฉันว่าพวกเขาซื้อเสื้อที่ฉันใส่ หรือกล้าที่จะใส่เสื้อแบบใหม่ๆ เพราะพวกเขาไม่สนใจอีกต่อไปแล้ว ฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ และเป็นส่วนสำคัญจริงๆ ในเรื่องนี้”

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ