เปิดไทม์ไลน์ ผกก.สภ.ปักธงชัย ติดโควิด-19 ทั้งที่ฉีดวัคซีนครบ 2 โดส

Home » เปิดไทม์ไลน์ ผกก.สภ.ปักธงชัย ติดโควิด-19 ทั้งที่ฉีดวัคซีนครบ 2 โดส

ผู้กำกับการ สภ.ปักธงชัย ติดโควิด-19 ทั้งที่ฉีดวัคซีนครบ 2 โดส เร่งตรวจหาเชื้อตำรวจทั้งโรงพัก พร้อมทั้งผู้ใกล้ชิด รวมกว่า 200 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 พ.ค.) เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และทีมแพทย์โรงพยาบาลปักธงชัย อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา กำลังเร่งตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย จำนวนกว่า 140 นาย พร้อมทั้งผู้ใกล้ชิด พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนใกล้เคียงโรงพัก รวมกว่า 200 คน

หลังพบว่า พันตำรวจเอก ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปักธงชัย อายุ 57 ปี ติดเชื้อโควิด-19 โดยเมื่อวานนี้ (20 พ.ค.) ทางเจ้าหน้าที่สอบสวนโรคได้แจ้งว่า พันตำรวจเอก ชนัตถ์ เป็นบุคคลกลุ่มเสี่ยงที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยโควิด-19

พันตำรวจเอก ชนัตถ์ จึงได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลปักธงชัย และผลการตรวจยืนยันติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปักธงชัย และเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนโรคว่าติดเชื้อมาจากที่ใด

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่า ผู้กำกับการ สภ.ปักธงชัย เพิ่งเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา

  • วิธีลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด 19 ผ่าน LINE หมอพร้อม
  • ติดตามข่าวสารและสถานการณ์ COVID-19 ได้ที่นี่ 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง พันตำรวจเอก ชนัตถ์ ทราบว่า ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปักธงชัย โดยไม่มีอาการไข้ และร่างกายแข็งแรงดี เนื่องจากได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบทั้ง 2 โดส พร้อมทั้งได้เปิดเผยไทม์ไลน์ ดังนี้

  • 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. เดินทางเข้าพื้นที่อำเภอเมืองนครราชสีมา แล้วคาดว่าได้รับเชื้อจากการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยโควิด-19
  • 15-16 พฤษภาคม 2564 อยู่ภายในบ้านพักตำรวจ สภ.ปักธงชัย ไม่ได้สัมผัสกับตำรวจแม้แต่คนเดียว
  • 17 พฤษภาคม 2564 ประชุม และทำงานที่ สภ.ปักธงชัย ทุกคนที่สัมผัสได้สวมใส่หน้ากากอนามัย และยืนเว้นระยะห่าง
  • 18 พฤษภาคม 2564 ทำงานที่ สภ.ปักธงชัย ช่วงบ่ายไปนวดคลายเส้นที่ศาลาโนนคุ้ม สัมผัสกับหนอนวด แต่ได้สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา
  • 19 พฤษภาคม 2564 ทำงานที่ สภ.ปักธงชัย ช่วงสายไปร่วมพิธีเปิดงานที่มูลนิธิเทียนหงส์ อ.ปักธงชัย และช่วงบ่ายก็ไปร่วมพิธีปิดงานที่มูลนิธิเทียนหงส์ อ.ปักธงชัย ตลอดเวลาได้สวมใส่หน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่าง
  • 20 พฤษภาคม 2564 เริ่มมีอาการไข้เล็กน้อย ช่วงเช้าไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลปักธงชัย และกลับไปกักตัวรอฟังผลอยู่ที่บ้านพัก ไม่ได้เดินทางเข้าโรงพัก ก่อนจะทราบผลติดเชื้อ เมื่อเวลา 20.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ