เปิดใจ แม่พี่กบ ป่วยอัมพาตครึ่งซีก เครียดลูกโดนถล่มเละ! ไม่รู้ไปอยู่ไหน

Home » เปิดใจ แม่พี่กบ ป่วยอัมพาตครึ่งซีก เครียดลูกโดนถล่มเละ! ไม่รู้ไปอยู่ไหน
แม่พี่กบ 21-8-66-min

เปิดใจ! แม่พี่กบ ป่วย อัมพาตครึ่งซีก รับ! เครียดหนัก ลูกโดนถล่มเละ ไม่รู้ตอนนี้ ลูกไปอยู่ไหน

จากกรณีที่กลายเป็นกระแสข่าวใหญ่ เมื่อพนักงานสาวรายหนึ่งแชร์ประสบการณ์สุดเลวร้ายที่ตนเองพบเจอ เมื่อแม่ของเธอป่วยหนัก จึงขอลางานกับหัวหน้าของตัวเอง ซึ่งเธอได้ให้เหตุผลไปว่าขอกลับไปดูใจแม่ครั้งสุดท้าย เนื่องจากคาดว่าแม่น่าจะเสียชีวิตในเร็วๆนี้ แต่ทาง พี่กบ หัวหน้าเธอนั้นกลับปฏิเสธ จนแม่เธอเสีย เธอก็ได้ขอกลับไปร่วมงานศพ แต่ทางหัวหน้ากลับบอกว่าหลังเสร็จธุระให้มาเขียนใบลาออก

วันที่ 19 ส.ค. 66 ณ วัดไตรภูมิวนาราม เป็นการไว้อาลัยให้กับ นางปราณี อายุ 64 ปี แม่น้องพลอยเป็นคืนสุดท้าย ทาง น.ส.ธณัฐพร พี่สาวของน้องพลอย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตั้งแต่แม่เสียชีวิต จนถึงวันนี้ (19 ส.ค. 66) ยังไม่พบหน้า “คุณกบ” หัวหน้างานคนที่ถูกพูดถึงแต่อย่างใด ไม่มีแม้แต่เสียงโทรศัพท์ของคุณกบ ที่หวังว่าจะติดต่อมาหาน้องสาว มีเพียงหัวหน้าของคุณกบเท่านั้นที่เดินทางมาร่วมงานศพแม่

“ทำงานกันมา 1 ปี ไม่เคยมีปัญหากัน ส่วนที่ตัวเองโพสต์เพื่อขอความเห็นใจเท่านั้น ไม่ได้อยากทำลายชีวิตใคร หากตอนนั้นไม่ให้ลาก็จะลาออกมายอมแลกทุกอย่างมาดูแลแม่ในวาระสุดท้าย งานหาเมื่อไหร่ก็ได้ ตอนนี้ไม่ได้ติดใจพี่กบ แต่อยากฟังเหตุผลพี่กบว่าทำไมวันนั้นไม่ให้ลาไปหาแม่และถ้าไปต้องลาออก” คุณพลอย กล่าว

พี่กบ-พลอย-21-8-66-2-min
พี่กบ-พลอย-21-8-66-3-min
  • สว.ประภาศรี ถามประชาชน โหวตนายก หลักการ กับ ความรู้สึก เลือกอะไรดี
  • สมชาย ปูด ดีลลับสิงคโปร์ จับตาโหวตนายกฯ 4 เงื่อนไข จอดหรือจบ!
  • ปิติพงศ์ พรรคเป็นธรรม ลั่น เพื่อไทย ไม่ทำตามที่พูด ยัน ไม่โหวตนายก

ขณะที่ อมรินทร์ทีวี ไปพบ ป้าแอ๊ด แม่ของพี่กบ เปิดใจยอมรับเครียดลูกโดนทัวร์ลง โดนถล่ม ทั้งนี้ไม่รู้ลูกทำงานยังไงหรือไปมีปัญหาอะไร แต่ตอนนี้ตัวเองก็ป่วยเหมือนกัน ความดันขึ้น เส้นเลือดตีบ เป็นอัมพาตครึ่งซีก ช่วงที่ป่วยลูกสาวก็ดูแลแม่ ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าลูกอยู่ที่ไหน ถ้าเขาพร้อมเขาคงออกมาพูด

“ความดันขึ้น เส้นเลือดตีบ ทำให้เป็นอัมพาตครึ่งซีก แม่ต้องเดินช้าๆ หมอให้ระวังล้ม เรื่องที่เกิดขึ้นเขาไม่ได้เล่า เขาไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง แม่ยังไม่รู้เลยเขาทำงานโรงแรมอะไร เขาก็เอื้อเฟื้อ มันคนละความคิดกันกันเนอะ ต่างคนต่างจิตใจ แม่ก็ไม่รู้ แต่แม่ก็เครียด” ป้าแอ๊ด กล่าว

แม่พี่กบ-21-8-66-1-min
ขอบคุณภาพข่าว อมรินทร์ทีวี
พี่กบ-พลอย-21-8-66-1-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ