เปิดใจ เจ๊มาลี ถือปังตอคู่ ช่วยสาวร้องไห้เข้าร้าน ถูกหนุ่มตามทำร้าย ชี้หน้าไล่กระเจิง

Home » เปิดใจ เจ๊มาลี ถือปังตอคู่ ช่วยสาวร้องไห้เข้าร้าน ถูกหนุ่มตามทำร้าย ชี้หน้าไล่กระเจิง


เปิดใจ เจ๊มาลี ถือปังตอคู่ ช่วยสาวร้องไห้เข้าร้าน ถูกหนุ่มตามทำร้าย ชี้หน้าไล่กระเจิง

เปิดใจ เจ๊มาลี ถือปังตอคู่ ช่วยสาวร้องไห้เข้าร้าน ถูกหนุ่มตามทำร้าย ชี้หน้าไล่กระเจิง

จากกรณี หญิงเจ้าของร้านอาหารตามสั่งในเมืองหาดใหญ่ เข้าช่วยเหลือหญิงสาวที่มาขอความช่วยเหลือ หลังถูกคนร้ายขี่รถจยย.ตามมาขู่ทำร้าย ทำให้เจ้าของร้านต้องถือมีดปังตอออกไปขู่คนร้าย เพราะคนร้ายขู่ว่ามีอาวุธปืน จนคนร้ายยอมออกไป อ่านข่าว ชื่นชม เจ๊มาลี แม่ค้าตามสั่ง ควงปังตอคู่ไล่ตะเพิด หนุ่มหัวร้อนจะทำร้ายผู้หญิง

ล่าสุดวันที่ 10 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านมาลีเจ้าเก่า เป็นร้านอาหารตามสั่ง ตั้งอยู่ในซอย 4 ภาสว่าง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นร้านของ น.ส.มาลี จันทร์มา อายุ 50 ปี ที่ช่วยกันทำกับสามีสองคน

น.ส.มาลี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้่นเมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ (9 พ.ค.) ตอนนั้นอยู่ในช่วงพักออเดอร์พอดีและอยู่หลังร้าน ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาขอความช่วยเหลือ ตัวสั่นเหมือนกับหนีอะไรมา โดยมายืนแอบอยู่หลังสามีตน ต่อมาก็มีผู้ชายคนหนึ่งขี่รถจยย.ตามมาและเดินเข้าในร้าน

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็พูดจาด่าทอหยาบคายและขู่ทำร้ายผู้หญิง จะถอดหมวกกันน็อกทุบบ้าง และขู่ว่าพกปืนมาด้วยจะยิงให้ตาย เหมือนกับจะมาตามให้ผู้หญิงกลับไปด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม และร้องให้ตลอดเวลาเพราะกลัว

น.ส.มาลี กล่าวต่อว่า ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าชายหญิงคู่นี้่เป็นใครและมีปัญหาอะไรกัน แต่เมื่อเห็นผู้ชายขู่ทำร้ายผู้หญิงก็ทนดูไม่ได้ หยิบมีดปังตอขึ้นมาไล่ผู้ชายให้ออกไปจากร้าน เพราะว่าไม่ใช่ที่ที่จะมาทะเลาะกันและตอนนั้นก็มีลูกค้าอยู่ในร้านด้วย และมีออเดอร์ทางโทรศัพท์มาอีก ถ้าจะทะเลาะก็ให้ออกไปทะเลาะกันข้างนอก

จังหวะหวะที่ผู้ชายขู่ว่ามีปืนและจะยิงตอนนั้น ตนจึงหยีบมีดปังตอขึ้นมานึกในใจว่าถ้าชักปืนออกมาก็จะฟันทันที เพราะบุกรุกเข้ามาในร้านตน ฝ่ายชายจึงยอมเดินออกจากร้านไป แต่ก็ยังพูดจาข่มขู่ผู้หญิงอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะขี่รถจยย.ออกไป ส่วนฝ่ายหญิงสักพักก็เดินออกไปแต่ก็ไม่ได้ถามรายละเอียดว่าเป็นสามีเป็นแฟนกันมั้ย หรือมีเรื่องอะไรกัน เพราะยุ่งๆ กับลูกค้าสั่งอาหารด้วย แต่ก็คุ้นๆ หน้าอยู่

เหตุการณ์นี้ใจหนึ่งก็อยากช่วยผู้หญิง เพราะตอนนั้นตกใจตัวสั่นร้องให้ และก็อยากฝากให้เป็นอุทาหรณ์ชายหญิงที่มีปัญหากันให้ใจเย็นๆ อย่ามาทะเลาะกันในบ้านคนอื่น ดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีอะไรรุนแรงบานปลาย แต่ถ้าถึงขั้นทำร้ายกัน ได้รับบาดเจ็บถึงตายในร้าน ชาวบ้านก็จะเดือดร้อนไปด้วย พร้อมกับฝากสโลแกนร้าน “ร้านไม่หรู ดูไม่ดี แต่เรื่องอาหารคอนเฟิร์ม”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ